-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
Vuihoc là một nền tảng giáo dục cung cấp chương trình giảng dạy từ tiểu học đến lớp 12 giúp học sinh tiếp cận các nguồn tài liệu chất lượng tốt hơn. Các khung bài giảng đều được xây dựng bám sát với chương trình sách giáo khoa. Được thành lập bởi Đỗ Ngọc Lâm và Đỗ Minh Thu vào năm 2019, đến nay, nền tảng này đã thu hút hơn 150,000 học sinh sử dụng.
Trong vòng gọi vốn này, Vuihoc đã huy động được 2 triệu USD do BAce Capital dẫn đầu, các nhà đầu tư khác tham gia vòng này bao gồm Vulpes Investment Management, Nextrans và The Next Unicorn Fund.
Theo Field Pickering, Trưởng bộ phận đầu tư mạo hiểm của Vulpes, thị trường giáo dục Việt Nam vô cùng hấp dẫn bởi số lượng học viên sử dụng các nền tảng online để nâng cao trải nghiệm học tập ngày càng tăng cao. Vulpes đã tìm kiếm đúng đội ngũ và mô hình kinh doanh phù hợp với khoản đầu tư Edtech đầu tiên tại Việt Nam.
Tháng 8/2021, sau 2 năm hoạt động Vuihoc cũng lần đầu tiên nhân vốn đầu tư từ quỹ đầu tư mạo hiểm Do Ventures. Với giá trị thương vụ không được tiết lộ
Trước đó, Do Ventures cũng dẫn dắt thương vụ đầu tư 3 triệu USD vào Manabie, nền tảng giáo dục trực tuyến đang vận hàng ứng dụng cùng tên và 5 trung tâm học thêm tập trung vào học sinh cấp 3.
Trước đó không lâu, Marathon cũng công bố huy động được 1,5 triệu US từ các nhà đầu tư trong lĩnh vực giáo dục và công nghệ như Forge Ventures, Venturra Discovery, iSeed SEA, các đối tác và Giám đốc Điều hành cao cấp tại trường Quốc tế Việt Úc, Singapore Life.
Marathon sẽ tham gia vào nhóm K-12 ( chuyên phục vụ học sinh, sinh viên) với đối tượng cụ thể là học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 có nhu cầu học thêm, tăng cường kiến thức sau giờ học.
Nhu cầu học trực tuyến tăng cao vì dịch bệnh và mức độ chịu chi cho giáo dục cao nhất khu vực (20% tổng thu nhập so với mức 6%-15% ở các nước Đông Nam Á, theo báo cáo Bain & Company) là hai yếu tố giúp các công ty Ed-tech (công ty công nghệ trong lĩnh vực giáo dục) huy động được vốn dù thị trường Việt Nam cũng đã có nhiều doanh nghiệp tham gia.
Theo Ken Research, thị trường Ed-Tech của Việt Nam có thể đạt giá trị 3 tỷ USD vào năm 2023.
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

