Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nghệ sĩ hài Chiến Thắng bí mật tổ chức đám cưới lần thứ 3
PV (vnexpress) - 01/01/2017 04:56
 
Danh hài bất ngờ cưới vợbí mật tổ chức đám cưới ở quê vợ tại Yên Lập, Phú Thọ vào ngày 30/12.

Chiến Thắng chia sẻ vợ mới cưới của anh tên là Thu Ngọc - ở nhà thường gọi là Thu Điểm. Cô sinh năm 1990, kém chồng 15 tuổi, hiện là giáo viên tiểu học. Nam diễn viên và vợ quen nhau trong một lần anh đi diễn ở Phú Thọ cách đây hai năm và trở thành bạn bè thân thiết.

Danh hài Chiến Thắng bên vợ mới cưới.

Danh hài Chiến Thắng bên vợ mới cưới.

Trong lúc Chiến Thắng gặp trục trặc tình cảm, Thu Ngọc là người đã an ủi, động viên, giúp anh vượt qua nỗi đau. Hai người mới hẹn hò vài tháng nhưng cảm thấy tâm đầu ý hợp nên quyết định sớm về chung một nhà. Chiến Thắng tổ chức đám cưới ở Phú Thọ trước vì muốn vợ "danh chính ngôn thuận". Hôn lễ chỉ có gia đình hai bên, bạn bè thân thiết tham dự. Anh tâm sự khoảng hai năm nữa mới làm đám cưới ở quê nhà Vĩnh Phúc vì muốn những ồn ào tình cảm trước đó của anh lắng xuống.

Năm 2015, Chiến Thắng hẹn hò với cô gái sinh năm 1993 tên Ngọc Ánh. Tuy nhiên, sau gần một năm chung sống, Ngọc Ánh bị phát hiện từng có chồng và một đứa con. Trước đó, cô nói với nam diễn viên rằng mình chưa vướng bận gì. Chiến Thắng cũng là người đàn ông từng trải qua hai đời vợ và có hai đứa con. Nghệ sĩ hài cho biết anh sợ cảnh "con anh, con tôi, con chúng ta" nên đã chủ động chia tay. Cuối tháng 11 năm nay, Ngọc Ánh tìm cách tự tử để níu kéo tình cảm với diễn viên hài nhưng được cứu kịp thời.

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng sinh năm 1975, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình và các băng đĩa hài Tết ở miền Bắc.

"Mong manh như tình nghệ sĩ" của danh hài Chiến Thắng
Trải qua 2 đời vợ và mối tình tưởng chừng đã tìm lại được hạnh phúc, đột nhiên lại xảy ra biến cố, danh hài Chiến Thắng ví mình như "kép...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư