
-
Năng lực sử dụng ngoại ngữ của học sinh, sinh viên cải thiện rõ rệt
-
Vietnam Phở Festival 2025: Phở Việt “ghi dấu” tại Singapore
-
Tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng nhờ công chứng điện tử
-
Mưa Đỏ - Hành trình tri ân và đánh thức trách nhiệm tuổi trẻ tại Trường Đại học Nguyễn Trãi
-
Cấp bách phát triển nguồn nhân lực đường sắt -
Hà Nội tính chi thu nhập tăng thêm cho công chức từ năm 2026
Theo đó, đối với người và phương tiện tham gia giao thông (thuộc đối tượng “được phép mới ra đường”) đi từ Vùng 1 ra vào Vùng 2 và ngược lại qua 6 chốt, gồm: cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, cầu Long Biên, cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì.
![]() |
Đối với người và phương tiện tham gia giao thông (thuộc đối tượng “được phép mới ra đường”) đi từ Vùng 1 ra vào Vùng 3 và ngược lại qua các chốt: Cống Liên Mạc, cầu Diễn, cầu Xuân Phương, cầu Ngà, cầu sông Đáy, cầu An Lạc, cầu 72II, cầu Cù Sơn, cầu Tân Phú, cầu Mai Lĩnh, ngã ba đê Tả Đáy, cầu Thạch Bích, cầu Khe Tang, cầu Qua, cầu Quán Gánh, ngã ba đê Hữu Hồng - trạm bơm Hồng Vân.
Người và phương tiện tham gia giao thông lưu thông từ Vùng 1 sang Vùng 3 và ngược lại không được phép lưu thông qua 27 vị trí chốt cứng.
Đối với các chốt kiểm soát, các chốt trực cửa ngõ ra vào Thành phố do Công an Thành phố Hà Nội chủ trì có 22 vị trí chốt, huy động 56 cán bộ thanh tra giao thông trong 1 ca trực, 168 cán bộ thanh tra giao thông trong 1 ngày, thực hiện trực thường xuyên 24/24/7.
Đối với chốt trực phân vùng giãn cách do Công an Thành phố chủ trì có tổng số 21 vị trí chốt, huy động 63 cán bộ thanh tra giao thông trong 1 ca trực, 126 cán bộ thanh tra giao thông trong 1 ngày, thực hiện trực thường xuyên 24/24/7.
Đối với chốt trực phân vùng giãn cách do UBND quận, huyện chủ trì với tổng số 9 vị trí chốt, huy động 30 cán bộ thanh tra giao thông trong 1 ca trực, 90 cán bộ thanh tra giao thông trong 1 ngày, thực hiện thường xuyên 24/24/7.
Tại các chốt kiểm soát, Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội cũng bố trí hệ thống biển báo giao thông, bao gồm biển chốt kiểm dịch, biển luồng xanh, biển hạn chế tốc độ, biển báo hướng dẫn giao thông từ xa...
Đặc biệt, để bảo đảm an toàn giao thông tại các vị trí chốt trên tuyến đường có tốc độ phương tiện lưu thông cao, Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội cũng bổ sung các hệ thống thiết bị bảo đảm an toàn giao thông, như gờ giảm tốc, chóp nón… và các thiết bị an toàn giao thông khác.
Tại 27 chốt cứng, bố trí hệ thống biển báo giao thông gồm biển báo đường cấm, biển hạn chế tốc độ, biển báo hướng dẫn giao thông từ xa (tổng cộng 108 bộ biển báo)...
Thời gian thực hiện từ 6h ngày 6/9 đến 6h ngày 21/9.

-
Cấp bách phát triển nguồn nhân lực đường sắt -
Hà Nội tính chi thu nhập tăng thêm cho công chức từ năm 2026 -
Nhà sách và Thiết bị trường học Nguyễn Tri Phương mô hình mới: Mở cửa tri thức, mở cửa tương lai -
Chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và lực lượng vũ trang đã đủ tuổi nghỉ hưu -
8 nhóm giải pháp chủ đạo thực hiện Nghị quyết số 71-NQ/TW về đột phá phát triển giáo dục và đào tạo -
Ninh Bình xây dựng nông thôn mới: Kiến tạo những vùng quê đáng sống, đáng trở về -
Trọn vẹn chữ hiếu trong chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2025"
-
SeABank thông báo mời thầu
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”
-
Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Diễn đàn Y tế số châu Á
-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
-
WTO mời thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây dự án KĐT Kim Chung - Di Trạch