Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phong cách của ái nữ 'Vua sòng bạc Macau'
Như Anh (vnexpress) - 01/12/2017 10:45
 
Hà Siêu Liên có gu mặc đa dạng, từ thanh lịch, năng động tới gợi cảm.

Siêu Liên mặc váy thuộc bộ sưu tập resort năm 2016 của Elie Saab, kết hợp clutch đồng màu của Charlotte Olympia. Riêng chiếc váy có giá hơn 30,3 nghìn HKD (hơn 87 triệu đồng).
Cô sinh năm 1991, là con của "Vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân và vợ ba Trần Uyển Trân. Cô tốt nghiệp đại học Royal Holloway (Anh). 

Trang Mingpao nhận xét Siêu Liên có vẻ đẹp thanh tú, ngọt ngào. Cô thường xuất hiện trong các sự kiện giải trí với phong cách trẻ trung, hiện đại.

Người đẹp sở hữu váy áo của nhiều thương hiệu xa xỉ như Dior, Valentino, Burberry...

Siêu Liên chia sẻ trên trang On cô yêu thời trang, thường tự làm stylist. 


Bên cạnh phong cách ngọt ngào, năng động, cô yêu thích trang phục gợi cảm.

Hà Siêu Liên khoe vẻ lộng lẫy khi dự tiệc.

Người đẹp diện phong cách nữ sinh tham gia một sự kiện từ thiện. Cô ít sử dụng nữ trang và chỉ thường đeo hoa tai, vòng bản nhỏ.

Khi diện sơmi, cô trang điểm tự nhiên với tông hồng.

Hà Siêu Liên từng trải qua nhiều mối tình, gây xôn xao nhất là chuyện tình cảm với ca sĩ Ngô Khắc Quần. Hai người chia tay năm 2015. Trong lần phỏng vấn với trang On gần đây, cô cho biết đang độc thân.

Gia tộc của Hà Siêu Liên nổi tiếng với đế chế casino ở Macau. Ngoài kinh doanh ở Macau và Hong Kong, cha của cô đầu tư nhiều lĩnh vực tại các quốc gia như Bồ Đào Nha, Philippines, Việt Nam... Thập niên 2000, Hà Hồng Sân đứng vững trong danh sách những người giàu nhất Hong Kong.

Ảnh: On, Sina

 

Được phép thành lập công ty điều hành tại nước thứ ba khi đầu tư ra nước ngoài trong hoạt động dầu khí
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 124/2017/NĐ-CP quy định về đầu tư ra nước ngoài trong hoạt động dầu khí, quy định cụ thể về hình thức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư