Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phương Anh so dáng với "địch thủ" trong 'Ghét thì yêu thôi'
Quỳnh Như (vnexpress) - 18/10/2018 09:11
 
Bộ ba diễn viên truyền hình Phương Anh, Huyền Lizzie và Thu Hoài mặc bikini khoe dáng gợi cảm ở biển Phú Quốc, Phương Anh và Thu Hoài trong phim "Ghét thì yêu thôi" cùng yêu Du đẹp trai, cả hai không ít lần xảy ra mâu thuẫn xung quanh mối tình này.
Phương Anh Yêu thì ghét thôi và hội bạn thân cùng diện bikini sexy 

Phương Anh(phải), Huyền Lizzie (giữa) và Thu Hoài là những hot girl đời đầu của Hà thành lấn sân màn ảnh khá thành công. Cả ba đều sinh năm 1990 và có tình bạn thân thiết 4-5 năm qua. Trong bộ ba, Huyền Lizzie đã lập gia đình và làm mẹ, còn Phương Anh và Thu Hoài vẫn độc thân. 

Phương Anh Yêu thì ghét thôi và hội bạn thân cùng diện bikini sexy  - 1

Mới đây các người đẹp đã cùng nhau đến Phú Quốc du lịch để kỷ niệm tình bạn. Bộ ba cho biết, họ đều có cuộc sống bận rộn nên khá khó khăn để thu xếp đi chơi xa với nhau. 

Phương Anh Yêu thì ghét thôi và hội bạn thân cùng diện bikini sexy  - 2

Phương Anh sở hữu gương mặt khả ái và có thân hình bốc lửa. Cô được khán giả yêu mến qua các phim 'Trái tim có nắng', 'Lời nói dối ngọt ngào', 'Ghét thì yêu thôi'... 

Phương Anh Yêu thì ghét thôi và hội bạn thân cùng diện bikini sexy  - 3

Trước khi trở thành diễn viên, cô từng đoạt giải 'Miss khả ái' của Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2010, 'Miss mạng xã hội tầm tay' năm 2010. 

Phương Anh Yêu thì ghét thôi và hội bạn thân cùng diện bikini sexy  - 5

Chia sẻ về chuyến du lịch cùng hội bạn thân, Phương Anh kể, cả ba đã cùng nhau chơi những trò 'điên rồ' mà không cần quan tâm đến ánh nhìn của mọi người. Bộ ba cũng thay phiên chụp hình cho nhau để lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên bờ biển yên bình. 

Phương Anh Yêu thì ghét thôi và hội bạn thân cùng diện bikini sexy  - 6

Huyền Lizzie dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng vẫn giữ được body thon thả. 'Gái một con' nổi tiếng qua các phim 'Lời thú nhận của Eva', 'Cô hàng xóm rắc rối', 'Ba đám cưới một đời chồng', 'Ngược chiều nước mắt'... Ngoài đóng phim cô cũng lấn sân kinh doanh. 

Phương Anh Yêu thì ghét thôi và hội bạn thân cùng diện bikini sexy  - 8

Thu Hoài cũng có vẻ gợi cảm không hề thua kém hai bạn thân. Cô trở thành gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình qua các phim 'Chỉ có thể là yêu', 'Hương ngọc lan', 'Chuyện chúng mình', 'Cầu vồng tình yêu', 'Người phán xử' (vai người yêu của Bảo Ngậu)... 

Phương Anh Yêu thì ghét thôi và hội bạn thân cùng diện bikini sexy  - 9

Ba nữ diễn viên không chỉ mặc bikini ton sur ton mà còn chọn các trang phục dạo phố đồng điệu trong chuyến đi chơi. 

Phương Anh Yêu thì ghét thôi và hội bạn thân cùng diện bikini sexy  - 11

Cả ba bày tỏ ước muốn được đóng vai bạn thân trong một dự án phim ảnh. 

Diễn viên Trương Tùng Lan tự hào vì bị ghét khi đóng 'Ghét thì yêu thôi'
Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 bị vô số người mắng mỏ khi vào vai phản diện trong phim truyền hình của đạo diễn Trịnh Lê Phong.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư