Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Kỷ niệm 29 năm thành lập Báo Đầu tư, 27/9/1991 - 27/9/2020
Sát cánh để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn cho đất nước
Nhóm PV - 27/09/2020 08:03
 
Mỗi bài báo tốt có thể là nguồn động lực quý giá tiếp sức cho hoạt động của doanh nghiệp.

Kênh thông tin uy tín để độc giả cập nhật thường xuyên, kịp thời, chính xác.

.
Ông Dương Trí Thành.

Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines

Trong gần ba thập kỷ qua, Báo Đầu tư đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền thông tin chính sách, pháp luật về đầu tư – kinh doanh, xúc tiến đầu tư trong nước và nước ngoài, trở thành chỗ dựa tin cậy của các nhà đầu tư, nằm trong top những tờ báo hàng đầu Việt Nam về thông tin tài chính – kinh doanh.

Với định hướng “Đồng hành cùng nhà đầu tư, cùng doanh nghiệp”, Báo Đầu tư ngày càng mở rộng hoạt động và chứng tỏ hiệu quả trong việc đưa tin về các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế, xã hội, trong đó có ngành vận tải hàng không.

Với hoạt động tích cực và nhanh chóng, Báo Đầu tư đã trở thành một kênh thông tin uy tín để độc giả cập nhật thường xuyên, kịp thời, chính xác các chính sách, hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành và của Vietnam Airlines.

Chúng ta sẽ đồng hành để góp phần phát triển ngành hàng không và nền kinh tế...

Cảm ơn đã sát cánh cùng chúng tôi, để hướng tới tương lai tốt đẹp cho đất nước.   

.
 Bà Nguyễn Thị Thúy Bình.

 Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó tổng giám đốc Hãng hàng không Vietjet

Là một trong những cơ quan báo chí đóng góp nhiều giá trị quan trọng vào sự phát triển kinh tế tại Việt Nam, Báo Đầu tư đã luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp thực hiện tốt sứ mệnh truyền bá rộng rãi và phản ánh đầy đủ các thông tin hữu ích, kịp thời về các lợi ích dành cho khách hàng, nhà đầu tư trong nước đóng góp vào việc thúc đẩy tăng trưởng đầu tư, phát triển kinh tế đất nước.

Vietjet cũng là một trong các doanh nghiệp luôn đồng hành cùng Báo Đầu tư trong suốt chặng đường phát triển của mình.

Chúng tôi đánh giá cao các nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo, phóng viên và Ban biên tập Báo Đầu tư trong các chương trình đổi mới, phát triển nội dung hướng tới sự thay đổi tích cực về môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.

Trân trọng cảm ơn Báo Đầu tư đã sát cánh cùng chúng tôi, để hướng tới một tương lai tốt đẹp cho đất nước.

Lợi thế đến từ đội ngũ nhà báo, phóng viên có chuyên môn vững vàng…

.
Ông Đặng Tất Thắng.

Ông Đặng Tất Thắng, Tổng giám đốc Bamboo Airways

Với lợi thế từ đội ngũ nhà báo, phóng viên có chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm dày dặn, Báo Đầu tư đã có nhiều bài báo sắc bén. Nhiều tác phẩm  đã góp tiếng nói bảo vệ doanh nghiệp, tạo hiệu ứng đến các cơ quan chức năng khi xem xét, tháo gỡ vướng mắc cho hoạt động của doanh nghiệp.

Hoạt động của doanh nghiệp, doanh nhân cũng là nguồn đề tài phong phú, hấp dẫn để Báo khai thác. Qua đó, nhiều thương hiệu, doanh nghiệp được tuyên truyền, quảng bá đến dư luận, mở ra tiềm năng, cơ hội hợp tác mới.

Trong lúc kinh tế khó khăn do dịch bệnh, trong đó du lịch - dịch vụ - hàng không là những lĩnh vực thiệt hại nặng nề nhất, thì mỗi bài báo tốt là nguồn động lực quý giá tiếp sức cho quá trình hồi phục của doanh nghiệp, và ngược lại...

Kể từ khi thành lập, Báo Đầu tư là số ít cơ quan báo chí hoàn toàn tự chủ về tài chính, nên có sự thấu hiểu, đồng cảm và chia sẻ với của doanh nghiệp.

Mở rộng khai thác chuyên sâu hơn nữa về thị trường tài chính.    

.
Bà Lê Thị Hà Thanh.

Bà Lê Thị Hà Thanh, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI)

Báo Đầu tư là tờ báo hàng đầu chuyên sâu về lĩnh vực kinh tế. Thông tin đa chiều của Báo đã góp phần làm cho công chúng hiểu được những vấn đề nội tại, cũng như các yếu tố khách quan ảnh hưởng đến sự phát triển của nền kinh tế.

Trong bối cảnh cạnh tranh thông tin khốc liệt của mạng xã hội, Báo Đầu tư nên tiếp tục phát huy những ưu điểm, thế mạnh, ngoài ra cần mở rộng khai thác chuyên sâu hơn nữa về thị trường tài chính, với yêu cầu thông tin nhanh chóng, chính xác, minh bạch.

Đặc biệt, Báo nên đầu tư để có thêm nhiều bài viết phân tích của chuyên gia, cơ quan quản lý, các lãnh đạo doanh nghiệp, các hiệp hội ngành nghề… để giúp độc giả có cái nhìn khách quan, đa chiều và chuyên sâu hơn.

Nhân kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Báo Đầu tư, chúc Báo Đầu tư tiếp tục phát triển vững chắc, xứng đáng là tờ báo hàng đầu viết về lĩnh vực đầu tư - tài chính trong làng báo chí Việt Nam.

Báo luôn có những tuyến bài sâu sắc, phản ánh nhanh nhạy với những vấn đề thời sự.   

.
Bà Bùi Thị Thanh Hương.

Bà Bùi Thị Thanh Hương, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group

Báo Đầu tư từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành và là kênh thông tin đáng tin cậy đối với cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn Sun Group.

Những năm gần đây, với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng hình thức, nội dung, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, đa dạng hóa sản phẩm báo chí, Báo Đầu tư không chỉ xứng đáng với vị trí tiên phong trong lĩnh vực thông tin về kinh tế, đầu tư, tài chính, mà còn trở thành tờ báo đa phương tiện, hiện đại, sáng tạo, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của độc giả trong và ngoài nước. Báo luôn có những tuyến bài sâu sắc, phản ánh nhanh nhạy những vấn đề thời sự trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, đấu tranh với sai trái, tiêu cực, tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh. Khi Covid-19 xảy đến, nhiều bài viết đã đi cùng, hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân khuyến nghị giải pháp...

Điều này góp phần động viên, khuyến khích doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thách thức của đại dịch và thể hiện uy tín và tầm nhìn xa của Báo Đầu tư.

Nếu không có các kênh truyền thông uy tín, thương hiệu Việt khó vươn xa.

.
Bà Vũ Thị Thuận.

 Bà Vũ Thị Thuận, Chủ tịch Công ty cổ phần Traphaco

Nếu không có các kênh truyền thông uy tín như Báo Đầu tư với hệ thống các ấn phẩm đa dạng, cả tiếng Anh và tiếng Việt,  thương hiệu doanh nghiệp Việt khó có thể vươn xa.

Bên cạnh những thông tin về doanh nghiệp niêm yết  như tài chính, kết quả kinh doanh, cổ phiếu, sản phẩm, từ nhiều năm nay, Traphaco có sự đa dạng về hình ảnh trong mắt cộng đồng nhờ truyền thông.

Hoạt động trong ngành dược phẩm, Traphaco xác định, truyền thông có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối trực tiếp giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu uy tín tốt hơn.

Với cộng đồng nhà đầu tư, đối tác và các bên liên quan, thương hiệu và hoạt động doanh nghiệp cần được chuyển tải đầy đủ, chính xác nhất. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp dè dặt với truyền thông bởi e ngại khả năng kiểm soát thông tin... Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng, đây là mối quan hệ win-win và cần thiết trong hoạt động doanh nghiệp.

Chúng ta cùng là các thành viên trên thị trường.   

.
Ông Vũ Đức Tiến.

 Ông Vũ Đức Tiến, Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS)

Đi xa chúng ta cần có những người bạn. Lâu nay, SHS luôn coi trọng mối quan hệ với Báo Đầu tư, đặc biệt là hợp tác chặt chẽ với ấn phẩm Đầu tư Chứng khoán khi chúng ta cùng là các thành viên trên thị trường.

Định vị là tờ báo dành cho giới đầu tư, các ấn phẩm của Báo Đầu tư đã cung cấp thông tin chất lượng, kịp thời hiệu quả, bên cạnh đó góp phần đào tạo nhà đầu tư, phản biện chính sách kịp thời đến các cơ quan quản lý.

Khi các thành viên thị trường cùng có ý thức xây dựng và chung tay vì một thị trường phát triển bền vững, mỗi thành viên mới có thể hưởng lợi. SHS nỗ lực theo đuổi chiến lược tập trung cho hoạt động dịch vụ, định vị là một trong những nhà tư vấn tài chính và môi giới vốn hàng đầu Việt Nam. Để thực hiện được chiến lược này, đồng hành với Báo Đầu tư giữ vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động của SHS.

Giúp khách hàng và nhà đầu tư có cái nhìn tổng thể, chính xác về thị trường. 

.
Ông Lê Thuận Nhật Tân.

Ông Lê Thuận Nhật Tân, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Đông Phong

Là một bạn đọc lâu năm, tôi cho rằng, những bài viết của Báo Đầu tư phản ánh rất sát, khách quan và đa chiều về tình hình thị trường bất động sản. Điều này giúp khách hàng và nhà đầu tư có cái nhìn tổng thể và chính xác hơn về diễn biến thị trường, từ đó đưa ra các quyết định chính xác khi đầu tư.

Ở góc độ là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi xác định Báo Đầu tư là một trong những kênh thông tin rất tốt, giúp doanh nghiệp truyền thông, quảng bá sản phẩm dự án và từ đó có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng, nhất là những khách hàng có tài chính, quan tâm đến bất động sản, chứng khoán.

Mong có nhiều hơn phóng viên, nhà báo cùng ăn, cùng ngủ, cùng bàn luận với doanh nghiệp.   

.
Ông Vũ Văn Trường.

 

Ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc

Nhìn lại chặng đường đổi mới Đất nước, Báo Đầu tư đã có nhiều nhận định, bài viết phân tích về bài học, kinh nghiệm thực tiễn, xương máu cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và cả cộng đồng doanh nghiệp.

Báo Đầu tư đã phản ánh kịp thời, đúng lúc định hướng, đường lối chính sách về phát triển kinh tế của Đảng, Nhà nước đến với cộng đồng doanh nghiệp. Đồng thời, Báo cũng dám thẳng thắn nói lên những vướng mắc của đời sống kinh doanh, trong thực thi chính sách tới Chính phủ, để tháo gỡ khó khăn cho cả doanh nghiệp, nền kinh tế.

Đặc biệt, chúng tôi được gợi mở những hướng đi, chiến lược đầu tư trong xu thế của nền kinh tế Việt Nam khi đọc các thông tin việc nhận định về làn sóng FDI, các vùng kinh tế trọng điểm…

Trong thời gian tới, để phát huy vai trò là tờ báo số 1 về kinh tế, Báo Đầu tư cần đi sâu, đi sát hơn với doanh nghiệp, với cộng đồng doanh nghiệp, để nắm rõ, phản ánh kịp thời thông tin về đời sống kinh doanh, những khó khăn trong hoạt động của doanh nghiệp trên mặt báo.

Đồng thời, đẩy mạnh hơn nữa việc tuyên truyền, động viên các điển hình về phát triển kinh tế, từ những địa phương thu hút đầu tư tốt, những doanh nghiệp tiên phong trong các lĩnh vực đầu tư hoặc cá nhân điển hình tiên tiến...

Chúng tôi mong có nhiều hơn nữa các phóng viên, nhà báo xung kích trong mặt trận kinh tế, cùng ăn, cùng ngủ, cùng bàn luận với doanh nghiệp…

Báo Đầu tư là cuốn từ điển về kinh tế, đầu tư cho doanh nghiệp. 

.
Ông Nguyễn Văn Tài.

  

Ông Nguyễn Văn Tài, Tổng giám đốc VietSense Travel

Báo Đầu tư như cuốn từ điển về kinh tế, chính sách đầu tư của nhà nước và các địa phương. Báo cũng là người bạn đồng hành trân quý, giúp doanh nghiệp có tiếng nói phản biện, để góp phần tạo dựng chính sách ngày càng phù hợp hơn.

Điều tôi tâm đắc nhất ở Báo Đầu tư là chất lượng các bài viết. Dù là báo kinh tế, nhưng ngay cả những bài viết ở các mảng thời sự, chính luận, chuyên ngành, doanh nghiệp hay sự kiện… đều có chiều sâu, chi tiết, chuẩn chỉnh.

Tuy nhiên, kênh online của Báo chưa phát triển tương xứng với vị thế. Báo cần đầu tư công nghệ và con người để quản trị cũng như sản xuất các tác phẩm chất lượng hơn, vì đây là xu hướng tất yếu.

Nếu phát triển tốt, Báo Đầu tư điện tử có thể giống như cổng thông tin hỗ trợ hiệu quả. Khi khách hàng tiếp cận được thông tin về doanh nghiệp qua Báo, Báo có thể mở thêm cổng tương tác, để lắng nghe, hỗ trợ doanh nghiệp nhiều hơn.

Báo Đầu tư mang đến cho doanh nghiệp, doanh nhân những thông tin sống còn…  

.
Ông Lê Xuân Hoàn.

         

Ông Lê Xuân Hoàn, Tổng giám đốc Tập đoàn Kangaroo

Báo Đầu tư là tờ báo kinh tế thông tin nhanh, chính xác và đầy đủ nhất về bức tranh kinh tế vĩ mô cho các doanh nghiệp.

Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với những bài viết phản ánh về chính sách, cùng hiến kế tháo gỡ những rào cản cho doanh nghiệp, thúc đẩy cải cách thể chế, những bài viết chia sẻ với doanh nhân trong đổi mới sáng tạo; cổ vũ doanh nghiệp tiên phong trong cách làm mới, gây dựng thương hiệu.

Với Kangaroo, một doanh nghiệp đang trên đà phát triển, đổi mới và hướng đến thị trường quốc tế, Báo Đầu tư cũng là một kênh kết nối quan trọng giữa Kangaroo với các nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư quốc tế.

Chúng tôi tin rằng, với ngòi bút sắc sảo, cái nhìn sâu sắc và sự hiểu biết sâu rộng về kinh tế, xã hội, chính sách, Báo Đầu tư sẽ tiếp tục mang đến cho độc giả, đặc biệt là các doanh nghiệp, doanh nhân những thông tin sống còn cho sự phát triển.

Khi cần những thông tin xác thực, tôi tìm đến Báo Đầu tư.

.
Ông Nguyễn Anh Tuấn.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc HD Mon Holdings

Không thể phủ nhận những thách thức lớn mà các cơ quan báo chí truyền thống đang đối mặt trước sự cạnh tranh của nhiều nền tảng mạng xã hội – nơi mà những thông tin như dòng thác dội đến hàng ngày, hàng giờ. Trong công tác truyền thông, marketing sản phẩm, dịch vụ, bản thân doanh nghiệp cũng phải tính toán, chia sẻ trên nhiều kênh truyền thông cho phù hợp với chiến lược phát triển sản phẩm trong mỗi giai đoạn. Tuy nhiên, là một doanh nhân, khi cần những thông tin kinh tế xác thực, tôi luôn tìm đến Báo Đầu tư.

Là một doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh lĩnh vực bất động sản, HD Mon Holdings đã có nhiều năm được hợp tác với một trong những tờ báo kinh tế uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi đặc biệt đánh giá cao về nội dung cũng như tính nghiêm túc và xác thực của thông tin được xuất bản trên các ấn phẩm của Báo Đầu tư.

Tôi cũng hiểu rằng, một tòa soạn báo ngày nay cũng vận hành tương đồng với một doanh nghiệp ở khía cạnh kinh tế, với rất nhiều khó khăn. Tôi thực sự đánh giá cao cái tâm và tầm của Báo Đầu tư trong việc không vì lợi ích về kinh tế mà làm mất đi bản sắc của một tờ báo uy tín và chính thống.

Tôi mong muốn Báo Đầu tư, nhất là các ấn phẩm tiếng Anh có độ phủ rộng hơn, đề cập nhiều hơn các cơ hội đầu tư, để nhà đầu tư nước ngoài sẽ chọn Việt Nam làm điểm đến an cư.

Mong có thêm những bài viết phân tích chuyên sâu, dự báo có tính chính xác cao.    

.
Bà Nguyễn Phương Anh.

      

Bà Nguyễn Phương Anh, Phó tổng giám đốc Meyland

Sự nỗ lực bền bỉ của Báo Đầu tư đã đồng hành cùng đất nước, cùng sự lớn mạnh của đội ngũ doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp và các nhà đầu tư.

Qua những bài viết đầy tâm huyết, chúng tôi có cái nhìn sâu sắc hơn về tình hình kinh tế trong và ngoài nước, những chính sách thu hút đầu tư mới nhất, và có cơ sở để đánh giá các thị trường tiềm năng… góp phần quan trọng vào định hướng kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp chúng tôi!

Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn sẽ được thấy nhiều bài viết phân tích chuyên sâu, những bài phỏng vấn chuyên gia với những dự báo có độ chính xác cao…

Mặt khác, mong có những bài viết phản biện với “lực cản” làm chậm sự phát triển của doanh nghiệp. Chúng tôi đặt niềm tin rằng, Báo Đầu tư sẽ thu hút ngày càng nhiều doanh nhân, nhà quản lý, nhà đầu tư trong và ngoài nước...

Kênh thông tin đa màu sắc của doanh nghiệp.    

.
Ông Trịnh Văn Tuấn.

     

Ông Trịnh Văn Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây lắp điện 1 (PCC1)

Từ tháng 9/2020, Báo Đầu tư Chứng khoán đã trở thành báo tuần, với nhiều cải tiến theo hướng nâng cao sự chuyên sâu về chất lượng, sang trọng về hình thức để phục vụ  doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Các đầu mục cũng được thay đổi để phù hợp hơn với chuyển động không ngừng của thị trường. Các bài viết của PCC1 trên Báo, nhờ vậy  trau chuốt hơn cả về nội dung, hình thức, làm nổi bật lên giá trị của doanh nghiệp.

Trong thời buổi công nghệ số, các ấn phẩm của cơ quan Báo Đầu tư đã đáp ứng được kỳ vọng của PCC1 khi tin tức liên tục được cập nhật. Các bài viết phản ánh rõ nét tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, có góc nhìn khách quan, đa chiều... giúp doanh nghiệp khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình.

Qua mỗi năm, chúng tôi nhận thấy đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Báo ngày càng chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm hơn, các bài viết đã thể hiện sống động, thực tế cùng phong cách thiết kế phóng khoáng, hiện đại, nhiều nét rất riêng… Chúc Báo Đầu tư không ngừng lớn mạnh.

Tạo nên diễn đàn tri thức nhằm giúp các doanh nghiệp học hỏi lẫn nhau.  

.
Ông Hoàng Văn Tăng.

Ông Hoàng Văn Tăng, Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng

Đúng như tôn chỉ mục đích, Báo Đầu tư đã đồng hành cùng doanh nghiệp, nhà đầu tư trong suốt hành trình gần ba thập kỷ qua.

Tờ báo là cầu nối thông tin giữa doanh nghiệp với công chúng nhà đầu tư thông qua việc phản ánh một cách đầy đủ, đa chiều, khách quan hoạt động của doanh nghiệp, đồng thời giúp các doanh nghiệp có thể đưa ra quan điểm, tiếng nói, thậm chí các phản biện về chính sách. Mục đích cuối cùng vẫn là hướng tới những điều tốt đẹp hơn.

Trong thời gian tới, Báo Đầu tư nên tiếp tục phát huy thế mạnh của mình để khai thác các vấn đề cụ thể, chuyên sâu hơn nữa về các hoạt động của doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp thực hiện tốt việc minh bạch hóa thông tin. Bên cạnh đó, chúng tôi chờ đợi những tuyến bài chuyên sâu, tư vấn về hoạt động quản trị doanh nghiệp, tạo nên một diễn đàn tri thức nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam học hỏi lẫn nhau về cách thức quản trị doanh nghiệp hiệu quả.

Chúc Báo Đầu tư, Đầu tư Chứng khoán luôn là tờ báo viết về tài chính hàng đầu trong làng báo chí Việt Nam.

Tìm kiếm được nhiều thông tin liên quan đến các dự án đầu tư, hoạt động M&A…  

.
Ông Nguyễn Trọng Minh.

   

Ông Nguyễn Trọng Minh, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô (HDG)

Báo Đầu tư làm khá tốt vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý, khách hàng, thông qua việc phản ánh những thông tin về chính sách pháp luật của Nhà nước, những thông tin về thị trường... Đặc biệt, chúng tôi quan tâm đến các thông tin liên quan đến thị trường bất động sản, các chính sách liên quan đến thị trường địa ốc.

Các bài viết trên Báo theo khá sát tình hình hoạt động của doanh nghiệp, phản ánh khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, các kiến nghị giải pháp về mặt chính sách, giúp tiếng nói của doanh nghiệp lan tỏa mạnh hơn. Chúng tôi cũng tìm kiếm được các thông tin liên quan đến các dự án đầu tư, hoạt động mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A) mở rộng sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp… trên các ấn phẩm của cơ quan Báo Đầu tư.

Dù vậy, chúng tôi mong Báo Đầu tư có thêm nhiều bài viết mang tính phản biện chính sách, hiện tượng kinh tế, để tăng thêm tính khách quan và ghi nhận nhiều hơn ý kiến của xã hội. Từ đó, cung cấp cho người đọc những thông tin đa chiều hơn.

Cần nhiều tin bài thúc đẩy sự phát triển của một thị trường không tiền mặt…

.
Ông Nguyễn Hưng.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Tiên Phong

Từ góc nhìn của một độc giả giữ vị trí CEO của TPBank, một trong những ngân hàng dẫn đầu về công nghệ tài chính hiện nay, tôi mong rằng, thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa những tin bài có khả năng định hướng và thúc đẩy sự phát triển của một thị trường không tiền mặt và khuyến khích mọi người sử dụng dịch vụ ngân hàng công nghệ số nhiều hơn. Qua đó, lan tỏa một xu hướng tiêu dùng mới, lan tỏa cách tiếp cận mới với dịch vụ tài chính hiện đại ở khắp mọi miền đất nước.

Điều đó không chỉ mang lại lợi ích cho cả người dùng, cho các doanh nghiệp, cho ngân hàng, mà còn góp phần thúc đẩy chiến lược của Chính phủ về tài chính toàn diện và xã hội không tiền mặt.

Tôi rất mong sẽ tiếp tục được đọc nhiều hơn nữa những bài báo hữu ích trên các ấn phẩm của Báo Đầu tư.

Là một ngân hàng có lợi thế về một nền tảng số hóa vững chắc, chúng tôi sẵn sàng cùng chia sẻ quan điểm, góc nhìn với quý Báo, nhằm mang lại những thông tin khách quan nhất, hữu ích nhất cho độc giả.

Thêm chuyên mục riêng về lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và bất động sản công nghiệp. 

.
Ông Phạm Đỗ Huy Cường.

   

 Ông Phạm Đỗ Huy Cường, Phó tổng giám đốc thường trực Giám đốc Tài chính Tập đoàn An Phát Holdings

29 năm qua, Báo Đầu tư đã thật sự xứng đáng là một trong các tờ báo kinh tế hàng đầu Việt Nam, là cầu nối giữa Nhà nước - doanh nghiệp - đối tác và khách hàng. An Phát Holdings nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của Quý báo.

Ở chặng đường mới, chúng tôi hy vọng Báo Đầu tư sẽ có thêm chuyên mục riêng, với những bài viết chuyên sâu, chất lượng về lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và bất động sản công nghiệp. Đây là xu thế mới đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm, muốn nắm bắt cơ hội để khẳng định năng lực, thu hút đầu tư và hợp tác quốc tế.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm đến chuyên mục doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội vì những vấn đề như bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng… đều là những giá trị mà An Phát Holdings và nhiều doanh nghiệp chú trọng.n

Báo Đầu tư chung nhịp đập với cuộc sống kinh doanh
Chia sẻ của độc giả, nhà quản lý, doanh nghiệp, doanh nhân về nỗ lực của Báo Đầu tư nhằm phản ánh đầy đủ nhất bức tranh cải cách, mở...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư