Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Sơn Hà có nữ tướng mới
Chí Tín - 08/12/2015 09:43
 
Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (mã SHI, sàn HOSE) vừa bổ nhiệm nữ phó tổng giám đốc mới.
.
Bồn nước Inox là một trong những sản phẩm chủ lực của Sơn Hà 

Cụ thể, Hội đồng quản trị Sơn Hà vừa họp dưới sự chủ trì của ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty và quyết định bổ nhiệm và Trịnh Thị Khanh, sinh năm 1961, giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc mua hàng.

Được biết, trong tháng 11/2015, Sơn Hà cũng vừa động thổ xây dựng nhà máy tại Nghệ An. Nhà máy nằm trong Khu Công nghiệp Nam Cấm, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An với công suất thiết kế 75.000 sản phẩm bồn nước/năm.

Theo Sơn Hà, hiện tại, chính sách ưu đãi đầu tư tại Khu Công nghiệp Nam Cấm cũng khá hấp dẫn: Thu nhập của doanh nghiệp từ thực hiện dự án đầu tư mới được hưởng mức thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp 10% trong 15 năm, kể từ khi dự án đi vào sản xuất kinh doanh.

Ngoài ra, dự án còn được miễn thuế thu nhập doanh nghiệp trong 4 năm kể từ khi có thu nhập chịu thuế; giảm 50% thuế thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp cho 9 năm tiếp theo.

Các dự án tại Khu Công nghiệp Nam Cấm cũng được miễn tiền thuê đất 11 năm đối với các dự án đầu tư; giá cho thuê đất các dự án đầu tư được áp dụng cho địa bàn có điều kiện kinh tế - xã hội ñặc biệt khó khăn với mức thấp nhất theo giá đất theo mục đích sử dụng đất thuê do Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định…

Người lao trong các dự án cũng được giảm 50% số thuế phải nộp ñối với người có thu nhập cao, kể cả người Việt Nam và người nước ngoài.

Sơn Hà đại hội bất thường, quyết nâng cấp nhà máy phía Bắc, rót 20 tỷ ra nước ngoài
Đại hội đồng cổ đông bất thường Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (mã SHI, sàn HOSE) vừa thông qua kế hoạch phát hành 200 tỷ đồng trái phiếu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư