Chính phủ ban hành Nghị định số 23/2021/NĐ-CP quy định chi tiết khoản 3 Điều 37 và Điều 39 của Luật Việc làm về trung tâm dịch vụ việc làm, doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm.
Chỉ sau 9 năm, Lazada đã trở thành nền tảng TMĐT hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, với hơn 130 triệu người dùng hàng tháng và đơn đặt hàng tăng trưởng hơn 100% mỗi năm.
Các doanh nghiệp sản xuất sợi Việt Nam sau gần 2 năm khó khăn đang dần đón nhận những thông tin khởi sắc về thị trường với đơn hàng xuất khẩu đã ký đến giữa năm 2021.
Gimo - start-up trong lĩnh vực công nghệ tài chính (fintech) gọi vốn thành công vòng hạt giống (Seeding) từ ThinkZone Ventures, BK Fund và một số nhà đầu tư thiên thần. Giá trị thương vụ chưa được tiết lộ.
Tháng 2/2021, cả nước có 31 doanh nghiệp chính tham gia xuất khẩu khẩu trang y tế các loại với số lượng là 48,08 triệu chiếc, giảm mạnh 25,7% so với số lượng xuất khẩu trong tháng 01/2021.
Mô hình kinh doanh co-working space coffee đang được cho là đối thủ đánh sập các quán cà phê truyền thống và đối đầu với các co-working space đơn thuần.
"Viettel khẳng định hình mẫu về một doanh nghiệp Việt dũng cảm, tiên phong, khao khát chinh phục thế giới", đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Hoàng Giang.
Đây là quan điểm ông Đậu Anh Tuấn, Trưởng ban Pháp chế, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chia sẻ sau cuộc Đối thoại Tháo gỡ khó khăn về chính sách để doanh nghiệp vượt qua Covid-19.
Chính phủ và các địa phương đã ban hành nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn do Covid-19 gây ra, song các doanh nghiệp đề xuất cần hỗ trợ cụ thể, trực tiếp, hữu ích hơn.
HĐQT Tổng công ty Phát triển đô thị Kinh Bắc vừa thông qua phương án phát hành tối đa 15 triệu cổ phiếu, kỳ vọng huy động 1.500 tỷ đồng, cho 3 công ty con vay lại.