Kinh Bắc đầu tư thêm khu công nghiệp ở Bắc Ninh; TMT Motors muốn phủ sóng 30.000 trạm sạc xe điện; Vosco than thị trường tàu hàng khô “tồi tệ hơn cả giai đoạn đầu COVID-19”; ACV báo cáo doanh thu cao nhất lịch sử; Viejet ra mắt hãng hàng không mới.
Cộng đồng doanh nghiệp rất phấn khởi khi Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân, xác định rõ kinh tế tư nhân là lực lượng tiên phong thúc đẩy tăng trưởng, đổi mới sáng tạo, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Nghị quyết đã mở ra một kỷ nguyên mới cho kinh tế tư nhân, khuyến khích các doanh nghiệp, doanh nhân dám nghĩ, dám làm, dám đầu tư, dám dấn thân và dám hoạt động.
Những ngày này, giới marketing và cộng đồng doanh nhân đang đổ dồn sự chú ý vào một sự kiện có quy mô lớn nhất lần đầu tiên về thương hiệu – Vietnam Brand Matters sẽ diễn ra vào 14/10 tới tại Hà Nội. Sức hấp dẫn của chương trình này không phải là điều quá ngạc nhiên, bởi, hội tụ nhiều yếu tố, các doanh nghiệp coi đây là cơ hội vàng để họ tìm ra giải pháp đưa thương hiệu bứt phá.
Kinh doanh minh bạch, hết mình trong trách nhiệm với cộng đồng và cam kết thực hiện đầy đủ các tiêu chí bảo vệ môi trường là 3 nguyên tắc hoạt động chính của BASF (Đức) trên quy mô toàn cầu nói chung trong 150 năm qua và 20 năm vừa qua của BASF Việt Nam nói riêng.
Công ty TNHH Một thành viên Dệt 8-3 đa đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất thuộc Dự án Liên hợp sản xuất dệt - nhuộm - may ITG - Phong Phú tại Đà Nẵng.
Bắt đầu từ hôm nay, (5/10), doanh nghiệp xuất khẩu có thể tự chứng nhận xuất xứ hàng hoá (C/O) mẫu D khi xuất khẩu sang 4 nước ASEAN, gồm: Lào, Philippines, Indonesia và Thái Lan.
Hôm qua (4/10), Top 10 thương hiệu Sao Vàng đất Việt năm 2015 đã chính thức được vinh danh. Đó là Cao su Đồng Nai, PetroVietnam Gas, Việt Tiến, Hòa Phát, Hoa Sen Group, Sơn Hà, Thaco, FPT, VietinBank và Vingroup. Top 100, Top 200 thương hiệu tiêu biểu của năm nay cũng đã ghi danh trên kỳ đài của Sao Vàng đất Việt.
Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) và Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức chương trình “Vì Môi trường Việt Nam xanh”.
Ngày 4/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015, tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu toàn quốc.
Sáng 4/10, Lễ trao giải cho TOP 10 / TOP 100/ TOP 200 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Hà Nội). Ở vị trí cao nhất TOP 10 doanh nghiệp đã bước lên đài vinh quang, là đích vươn cho những thương hiệu lớn, tiêu biểu của các ngành. Năm 2015, TOP 10 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã được trao cho các thương hiệu gồm: VinGroup, FPT, VietinBank, May Việt Tiến, Tôn Hoa Sen, Thaco, PetroVietnam Gas, Hòa Phát, Cao su Đồng Nai và Sơn Hà.
Công ty công nghệ Uber vừa đề xuất đến Bộ Giao thông Vận tải về chương trình thí điểm nhằm bổ sung khung pháp lý mới cho dịch vụ mạng lưới vận tải tại Việt Nam.