
-
Nhiều quốc gia tăng nhập giày dép, quần áo từ Việt Nam
-
Tập đoàn Siam City Cement hoàn thiện thủ tục để mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
VCCI: Lan tỏa đạo đức kinh doanh bằng những tấm gương doanh nhân cụ thể
-
Hỗ trợ đào tạo nghề theo Nghị quyết 68: Doanh nghiệp nhỏ than khó tiếp cận -
Thêm 6 nhà máy cá tra Việt Nam được xuất khẩu đi Mỹ -
Doanh nghiệp tại TP.HCM muốn được tăng giờ làm thêm
![]() |
Giao diện quản lý Subiz - Ảnh chụp màn hình |
Subiz (Subiz.com) do công ty VietnamBiz phát triển năm 2013, vào thời điểm thương mại điện tử Việt Nam bắt đầu phát triển. Công ty định hướng sẽ là trung gian kết nối giữa doanh nghiệp bán hàng và người mua, do đó Subiz là bước đi đầu tiên.
Từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, Subiz cung cấp giải pháp chat trực tuyến cho website. Khi khách hàng ghé thăm một webiste, cửa sổ chat do Subiz xây dựng sẽ xuất hiện để khách hàng chat trực tiếp, hỏi thăm thông tin với người chăm sóc khách hàng của website đó.
Để thực hiện điều này, Subiz có thể gắn lên website qua một đoạn mã nhúng, ngoài ra còn có thể tích hợp dưới dạng plugin hay extension với các nền tảng như Shopify, Joomla, Magento, Wordpress.
Live Chat là một sản phẩm không mới, tuy nhiên ở thị trường Việt Nam, một sản phẩm hoàn toàn bằng tiếng Việt, phát triển và hỗ trợ bởi đội ngũ người Việt thì không nhiều, và dự án này là một trong những sản phẩm tiên phong, có bước phát triển tốt đến thời điểm này.
Người dùng có thể làm việc trên trang quản lý (Dashboard) của Subiz hoặc làm việc trên ứng dụng có hỗ trợ giao thức chat Subiz như Pidgin, Trillian, Xabber… Các ứng dụng này đều có phiên bản di động nên người dùng có thể tương tác với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Việc tính phí của dịch vụ này dựa vào số lượng agent (hỗ trợ viên). Nếu lượng tương tác trên website lớn, số lượng yêu cầu chat của khách truy cập nhiều, người dùng sẽ cần nhiều agent và ngược lại. Khách hàng có thể chi trả linh hoạt theo nhu cầu và thời gian sử dụng.
Tính đến hết năm 2015, có khoảng hơn 30.000 website sử dụng Subiz, trong đó có website của nhiều doanh nghiệp lớn như FPTshop, Trần Anh, Pico, GLN,... Các lĩnh vực sử dụng dịch vụ này cũng rất đa dạng, từ thương mại điện tử, giáo dục, làm đẹp, du lịch…

-
Nhiều quốc gia tăng nhập giày dép, quần áo từ Việt Nam
-
Bà Nguyễn My Lan, Tổng giám đốc Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam: Chủ động trong thế giới bất định
-
Tập đoàn Siam City Cement hoàn thiện thủ tục để mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
VCCI: Lan tỏa đạo đức kinh doanh bằng những tấm gương doanh nhân cụ thể
-
Hỗ trợ đào tạo nghề theo Nghị quyết 68: Doanh nghiệp nhỏ than khó tiếp cận -
Thêm 6 nhà máy cá tra Việt Nam được xuất khẩu đi Mỹ -
Doanh nghiệp tại TP.HCM muốn được tăng giờ làm thêm -
Ngăn "sóng" nghỉ việc, doanh nghiệp lên kế hoạch vực dậy tinh thần nhân viên -
Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại Sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) -
Giải pháp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa ĐBSCL tiếp cận nguồn vốn không thế chấp tài sản
-
Huda hướng tới mục tiêu phá kỷ lục “bàn tiệc dài nhất châu Á”
-
Rong ruổi phương Nam: Nét duyên của mảnh đất dạ cổ hoài lang
-
Công ty Đấu giá hợp danh An Bình thông báo bán đấu giá tài sản
-
Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật lần thứ 14 cùng Cathay
-
TP. Hồ Chí Minh: Đô thị vươn mình, bất động sản trung tâm thăng hạng
-
Mời thầu thi công phần thô, hoàn thiện mặt ngoài dự án Kim Chung - Di Trạch (lần 4)