-
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An -
Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh không thể thiếu vai trò của các doanh nghiệp công nghệ -
Tập đoàn Lulu của UAE tăng mua hàng Việt -
Áp thuế VAT với phân bón: Nhìn vào bức tranh toàn cảnh -
Cần cú hích mạnh cho Vietnam Airlines cất cánh -
Hòa Phát tăng tốc chuẩn bị sản xuất thép ray cho đường sắt tốc độ cao
Giao diện quản lý Subiz - Ảnh chụp màn hình |
Subiz (Subiz.com) do công ty VietnamBiz phát triển năm 2013, vào thời điểm thương mại điện tử Việt Nam bắt đầu phát triển. Công ty định hướng sẽ là trung gian kết nối giữa doanh nghiệp bán hàng và người mua, do đó Subiz là bước đi đầu tiên.
Từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, Subiz cung cấp giải pháp chat trực tuyến cho website. Khi khách hàng ghé thăm một webiste, cửa sổ chat do Subiz xây dựng sẽ xuất hiện để khách hàng chat trực tiếp, hỏi thăm thông tin với người chăm sóc khách hàng của website đó.
Để thực hiện điều này, Subiz có thể gắn lên website qua một đoạn mã nhúng, ngoài ra còn có thể tích hợp dưới dạng plugin hay extension với các nền tảng như Shopify, Joomla, Magento, Wordpress.
Live Chat là một sản phẩm không mới, tuy nhiên ở thị trường Việt Nam, một sản phẩm hoàn toàn bằng tiếng Việt, phát triển và hỗ trợ bởi đội ngũ người Việt thì không nhiều, và dự án này là một trong những sản phẩm tiên phong, có bước phát triển tốt đến thời điểm này.
Người dùng có thể làm việc trên trang quản lý (Dashboard) của Subiz hoặc làm việc trên ứng dụng có hỗ trợ giao thức chat Subiz như Pidgin, Trillian, Xabber… Các ứng dụng này đều có phiên bản di động nên người dùng có thể tương tác với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Việc tính phí của dịch vụ này dựa vào số lượng agent (hỗ trợ viên). Nếu lượng tương tác trên website lớn, số lượng yêu cầu chat của khách truy cập nhiều, người dùng sẽ cần nhiều agent và ngược lại. Khách hàng có thể chi trả linh hoạt theo nhu cầu và thời gian sử dụng.
Tính đến hết năm 2015, có khoảng hơn 30.000 website sử dụng Subiz, trong đó có website của nhiều doanh nghiệp lớn như FPTshop, Trần Anh, Pico, GLN,... Các lĩnh vực sử dụng dịch vụ này cũng rất đa dạng, từ thương mại điện tử, giáo dục, làm đẹp, du lịch…
-
Tập đoàn Lulu của UAE tăng mua hàng Việt -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 4: Chìa khóa bước vào kỷ nguyên mới -
Áp thuế VAT với phân bón: Nhìn vào bức tranh toàn cảnh -
Cần cú hích mạnh cho Vietnam Airlines cất cánh -
Hòa Phát tăng tốc chuẩn bị sản xuất thép ray cho đường sắt tốc độ cao -
Định hình tư duy cho doanh nghiệp trong thời đại mới -
Công nghiệp xi măng đang... sống mòn
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/11 -
2 Góc nhìn TTCK tuần cuối tháng 11: Thời điểm phù hợp để bắt đầu giải ngân, tích lũy cổ phiếu -
3 Công nghiệp xi măng đang... sống mòn -
4 Trình Chính phủ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi vành đai 4 TP.HCM vốn 122.774 tỷ đồng -
5 Hỗ trợ dự án BOT giao thông gặp khó về tài chính
- Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng
- MIPA mở rộng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam
- Bảo Việt Nhân Thọ phát triển bền vững vì một Việt Nam an bình và thịnh vượng
- 40 năm phát triển vững vàng, Mitsubishi Cleansui đồng hành cùng cuộc sống khỏe
- Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam