-
Acecook: Từ những con người hạnh phúc đến một thương hiệu đổi mới để nâng tầm hạnh phúc -
Hưng Yên: Ký kết hợp đồng cho vay dự án nhà ở xã hội khu dân cư phường Vũ Phúc -
Tổ chức Diễn đàn thường niên logistics Việt Nam 2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/11/2025 -
Hướng dẫn mới về chế độ kế toán doanh nghiệp từ năm 2026 -
Masan Consumer: Kỳ vọng bứt phá lợi nhuận nhờ Retail Supreme và đà phục hồi tiêu dùng
| Giao diện quản lý Subiz - Ảnh chụp màn hình |
Subiz (Subiz.com) do công ty VietnamBiz phát triển năm 2013, vào thời điểm thương mại điện tử Việt Nam bắt đầu phát triển. Công ty định hướng sẽ là trung gian kết nối giữa doanh nghiệp bán hàng và người mua, do đó Subiz là bước đi đầu tiên.
Từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, Subiz cung cấp giải pháp chat trực tuyến cho website. Khi khách hàng ghé thăm một webiste, cửa sổ chat do Subiz xây dựng sẽ xuất hiện để khách hàng chat trực tiếp, hỏi thăm thông tin với người chăm sóc khách hàng của website đó.
Để thực hiện điều này, Subiz có thể gắn lên website qua một đoạn mã nhúng, ngoài ra còn có thể tích hợp dưới dạng plugin hay extension với các nền tảng như Shopify, Joomla, Magento, Wordpress.
Live Chat là một sản phẩm không mới, tuy nhiên ở thị trường Việt Nam, một sản phẩm hoàn toàn bằng tiếng Việt, phát triển và hỗ trợ bởi đội ngũ người Việt thì không nhiều, và dự án này là một trong những sản phẩm tiên phong, có bước phát triển tốt đến thời điểm này.
Người dùng có thể làm việc trên trang quản lý (Dashboard) của Subiz hoặc làm việc trên ứng dụng có hỗ trợ giao thức chat Subiz như Pidgin, Trillian, Xabber… Các ứng dụng này đều có phiên bản di động nên người dùng có thể tương tác với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Việc tính phí của dịch vụ này dựa vào số lượng agent (hỗ trợ viên). Nếu lượng tương tác trên website lớn, số lượng yêu cầu chat của khách truy cập nhiều, người dùng sẽ cần nhiều agent và ngược lại. Khách hàng có thể chi trả linh hoạt theo nhu cầu và thời gian sử dụng.
Tính đến hết năm 2015, có khoảng hơn 30.000 website sử dụng Subiz, trong đó có website của nhiều doanh nghiệp lớn như FPTshop, Trần Anh, Pico, GLN,... Các lĩnh vực sử dụng dịch vụ này cũng rất đa dạng, từ thương mại điện tử, giáo dục, làm đẹp, du lịch…
-
Hướng dẫn mới về chế độ kế toán doanh nghiệp từ năm 2026 -
Masan Consumer: Kỳ vọng bứt phá lợi nhuận nhờ Retail Supreme và đà phục hồi tiêu dùng -
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu -
Các nhà máy nhiệt điện của EVNGENCO1 vận hành tin cậy, hệ số khả dụng cao -
Soilbuild tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam -
Thanh toán qua tài khoản cá nhân của nhân viên vẫn được khấu trừ thuế GTGT -
Searee được vinh danh “Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2025”
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
