Gửi ý kiến tới Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam năm 2025, doanh nghiệp vùng miền núi Đông Bắc Bộ bày tỏ trăn trở khi đang đối mặt với nhiều thách thức để có thể tận dụng được cơ hội rất lớn mà "bộ tứ Nghị quyết chiến lược" đang mở ra.
Cùng với việc chưa thực hiện phân phối khoản lợi nhuận năm 2024, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) dự kiến tăng vốn điều lệ lên khoảng 25.000 tỷ đồng để có đủ nguồn lực thực hiện một loạt dự án cảng biển và đầu tư đội tàu.
Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) đã chính thức đề nghị Tổng cục Thuế xem xét việc thanh kiểm tra dấu hiệu chuyển giá tại Công ty cổ phần Vật liệu tự dính Việt Nam (SAScoat Việt Nam) trước thực trạng doanh nghiệp này triền miên lỗ.
Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Đoàn Nguyên Đức cho rằng những thông tin doanh nghiệp nuôi bò khó khăn, hàng nghìn tỷ đồng nợ đến hạn không có tiền trả, bong bóng bất động sản Myanmar đe dọa... chỉ là cái nhìn phiến diện.
Lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khẳng định việc góp vốn và thoái vốn tại Công ty TNHH Thương mại khách sạn Sài Gòn (Hà Nội) là đúng pháp luật và đang quyết liệt bảo vệ quan điểm của mình.
Công ty cổ phần Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh (Mã QNC - HNX) vừa có quyết định sáp nhập Xí nghiệp Thi công cơ giới vào Nhà máy Xi măng Lam Thạch II thuộc QNC.
Quỹ đầu tư Vault Investment thuộc Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và Công ty cổ phần nền móng và công trình ngầm FECON vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Hanel, VNPT, FPT, Mobifone, Viettel, VTC là 6 thương hiệu trong ngành công nghệ thông tin, viễn thông góp mặt trong gian hàng Vietnam Pavillion tại Communic 2015 vừa khai mạc sáng nay (2/6) tại Singapore.
Chuyên gia Truyền thông và Thương hiệu Hoàng Hải Âu, CEO Hoanggia Media Group, Tổng đạo diễn “CEO - Chìa khoá thành công" ví cuộc chơi hội nhập sắp tới của DN Việt Nam như biển rộng và có nhiều thức ăn. Làm thế nào để cá bé như doanh nghiệp Việt Nam không bị nuốt như quy luật của thương trường?
Một đoàn gồm 20 doanh nghiệp Việt Nam sẽ thực hiện chương trình xúc tiến thương mại tại 2 thị trường lớn thuộc Liên minh châu Âu (EU), là Italia và Hà Lan trong thời gian từ 11-19/7/2015.