Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Quảng Trị vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu VB-XL02 thuộc dự án Đường ven biển kết nối hành lang kinh tế Đông Tây, tỉnh Quảng Trị - giai đoạn 1.
Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam đề nghị Quốc hội xem xét và tháo gỡ vướng mắc trong các văn bản quy phạm pháp luật liên quan tới hoàn thuế giá trị gia tăng (VAT).
Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) bắt đầu Chương trình kỷ niệm 30 năm bằng bộ nhận diện mới, đánh dấu những bước chuyển quan trọng cả về tư duy cũng như hành động của phong trào doanh nghiệp trẻ Hà Nội.
EC cho rằng, sau khi hàng hóa từ Indonesia bị áp dụng biện pháp phòng vệ, đã có sự thay đổi dòng chảy thương mại, chuyển tải hàng hóa từ Indonesia sang Việt Nam, sau đó xuất khẩu sang EU.
Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 1,382 tỷ USD, nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp.
Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung quan trọng trong lĩnh vực giáo dục, chuyển đổi số, công nghệ thông tin và đô thị thông minh.
Brand.com là tên gọi chung cho mô hình website thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp. Việc phát triển hình thức này bên cạnh kinh doanh trên các sàn TMĐT sẽ góp phần phát triển doanh số.
Thông tư quy định về hàng hóa sản xuất tại Việt Nam nếu được ban hành sẽ là thách thức lớn, thậm chí có thể sẽ phát sinh chi phí tuân thủ lớn cho doanh nghiệp.