Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được thẳng thắng nhìn nhận môi trường đầu tư cải thiện, nhưng tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn đáng quan tâm, khi cứ 10 doanh nghiệp gia nhập thị trường thì có 9 doanh nghiệp rút khỏi thị trường.
Nỗ lực gỡ vướng hay thúc đẩy sự thuận lợi trong kinh doanh chắc chắn sẽ là một phần lời giải quan trọng cho bài toán phát triển kinh tế của chính quyền các địa phương, song phân bổ nguồn lực hiệu quả vẫn là lời giải trong dài hạn.
Sở hữu hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ Point of Life lớn nhất nước về quy mô đồng nghĩa với việc Masan sở hữu một lượng dữ liệu giao dịch khổng lồ của người tiêu dùng.
Bộ trưởng Bộ Công thương quyết định giữ nguyên việc áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với thép hợp kim hoặc không hợp kim được cán phẳng, được sơn, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Trung Quốc.
Sản lượng hành khách bằng đường hàng không trong năm 2022 ước đạt từ 42 – 47 triệu lượt, tăng từ 170 – 200% so với năm 2021, nhưng vẫn giảm trên 40% so với năm 2019.
Năm 2022, “quyền lực mềm” đã chứng tỏ sức mạnh trong việc quản lý nhân sự bởi giờ đây, người lao động cần sự thấu cảm và tôn trọng hơn là những chính sách, quy định truyền thống.
Tập đoàn Geleximco nhiều khả năng chỉ nhận được một phần trong tổng giá trị đã được quyết toán khi tham gia vào Dự án BT đường cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình.
Dù chưa vượt qua đại dịch, song khả năng tiếp cận vắc-xin rộng khắp và các phương pháp điều trị tốt hơn đã mở ra tương lai tươi sáng hơn trên toàn cầu.
Đầu tư nâng cấp nhà máy, hướng tới giảm phát thải, tận dụng năng lượng mặt trời đang trở thành xu hướng trong các ngành sản xuất, xuất khẩu tỷ đô, đặc biệt là dệt may.
Bộ Công thương tính toán, tổng nhu cầu xăng dầu cho thị trường trong nước cả năm 2022 là khoảng 20,6 triệu m3, trong đó bao gồm nguồn cung từ các nhà máy trong nước và nguồn nhập khẩu.
Übank bắt tay CleverTap để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tăng khả năng thu hút, tương tác với người dùng và thúc đẩy dịch vụ tài chính cho tất cả mọi người
Có rất nhiều rào cản khiến các thương hiệu đồ ăn nhanh (fast foods) nổi tiếng trên toàn cầu không thể phủ sóng theo kế hoạch và mục tiêu ban đầu khi đặt chân vào thị trường Việt Nam.