Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
CyberAgent Capital, Do Ventures, Genesia Ventures, JAFCO Asia và KVision vừa cam kết đầu tư 2,6 triệu USD vào Selly- startup hoạt động theo mô hình thương mại điện tử ứng dụng tương tác cộng đồng (social commerce).
118 MW thuỷ điện; 794 MW điện mặt trời; 698,1 MW điện gió. Những con số công suất năng lượng tái tạo mà Trungnam Group công bố mới đây đã đưa doanh nghiệp này lên vị trí dẫn đầu.
Trải qua bao gian lao, khó khăn, Tập đoàn CIENCO4 (mã chứng khoán C4G) khẳng định vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng công trình của ngành giao thông - vận tải.
Giá trị thương hiệu Viettel vừa được Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới định giá 8,758 tỷ USD (tăng 2,697 tỷ USD so với năm 2021).
Năm 2021 có nhiều khó khăn, thử thách, nhưng EVNGENCO1 đã tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành tốt “nhiệm vụ kép” và đạt được nhiều kết quả nổi bật.
Tháng đầu tiên của năm 2022, xuất khẩu rau quả đạt gần 301 triệu USD tăng 0,3% so với tháng 12/2021 và tăng mạnh so với mức 260 triệu USD cùng kỳ năm trước.
Doanh thu thuần năm 2021 của Nam Hoa Toys (HoSE: NHT) đạt mức kỷ lục với hơn 929 tỷ đồng, song lãi ròng không tăng tương ứng khi chỉ bằng 74% năm liền kề trước đó.
Sau khi cán đích mốc 14,8 tỷ USD vào cuối năm 2021, tăng 19,7%, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam đang có nhiều động lực tăng trưởng trên 20% trong năm 2022.
Thắng lớn trong cả 3 lĩnh vực kinh doanh chủ chốt là vận tải biển, khai thác cảng, dịch vụ logistics, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) có cơ sở để rút ngắn lộ trình trở lại vị thế số một.