Từ việc nắm bắt xu hướng tiêu dùng hiện đại đến đầu tư mạnh mẽ vào R&D, Mộc Châu Milk đang xây dựng hành trình tiên phong mang lại những giá trị đột phá cho cộng đồng.
Luật Hải quan hiện hành chưa quy định điều kiện áp dụng chế độ ưu tiên riêng theo yêu cầu, định hướng ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp bán dẫn, công nghệ cao. Trong khi đó, các doanh nghiệp ở lĩnh vực này có đòi hỏi cao về thời gian, đáp ứng nguồn cung nguyên liệu, vật tư cho sản xuất, nghiên cứu, phát triển.
Mục tiêu chiến lược của Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia Việt Nam (EVNNPT) là trở thành một trong 4 tổ chức truyền tải điện hàng đầu ASEAN ngay trong năm 2020.
Cải cách doanh nghiệp nhà nước sau 30 năm đổi mới vẫn là một chủ đề nóng trên báo chí và sẽ tiếp tục còn nóng bỏng, khi những thay đổi lớn đang ở phía trước.
Thương mại hai chiều giữa Việt Nam với các nước châu Mỹ 8 tháng ghi nhận 69,3 tỷ USD, tăng 11,8% trong đó xuất khẩu của Việt Nam tăng 15,9% so với cùng kỳ năm 2019.
Các cơ hội mới cho các DN EU đầu tư và kinh doanh vào Việt Nam ngày càng trở nên hiện thực hơn nhờ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA) đã có hiệu lực gần 2 tháng.
Trường nghề Việt Nam Barista School (VBS) - nơi đào tạo các chuyên gia pha chế được thành lập từ quan điểm sống không hời hợt của người sáng lập Nguyễn Huỳnh Kim Ngọc.
Trong quý III/2020, Đạm Cà Mau đã xuất khẩu các đơn hàng lớn với 120.000 tấn đi các nước như Thái Lan, Ấn Độ và Brazil, góp phần đáng kể vào sản lượng tiêu thụ 9 tháng đầu năm.