-
Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế thường lệ đầu tiên với chặng TP.HCM - Bangkok -
Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn so với khu vực Đông Nam Á, tạo đà tăng trưởng cuối năm cho thương mại điện tử -
Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ 2024 -
Đông Tây Land - Đối tác phân phối chiến lược quy mô lớn của đô thị trái tim CaraWorld -
Doanh nghiệp Anh đầu tư gần 4,5 tỷ USD vào Việt Nam -
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An
Kho thành phẩm thép cuộn của VAS |
Bối cảnh đại dịch Covid-19 trong hai năm trở lại đây đã gây ra những ảnh hưởng sâu rộng lên nền kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy vậy, nhờ những nỗ lực của Chính phủ cũng như điều chỉnh kịp thời mục tiêu kép trong việc kiểm soát dịch bệnh và duy trì sự phát triển kinh tế, Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc trong tăng trưởng làm tiền đề cho việc mở rộng quy mô và cơ cấu thị trường xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Với chiến lược đầu tư bài bản cùng với những nỗ lực trong việc xây dựng vị thế, hình ảnh và uy tín kinh doanh. Tập đoàn VAS đã chính thức xuất khẩu thương mại lô thép cuộn đầu tiên sang thị trường Nhật Bản. Đến thời điểm hiện tại, Thép VAS là thương hiệu thứ 2 của Việt Nam chinh phục thành công thị trường này.
Đoàn xe chở thép cuộn từ nhà máy Thép Nghi Sơn ra Cảng Quốc tế Nghi Sơn |
“Đây được đánh giá là cột mốc quan trọng đối với tập đoàn. Thành quả này đã tiếp nối thành công của chúng tôi ở thị trường châu Á: Campuchia, Philippines, Indonesia, Đài Loan, Trung Quốc và giờ đây là Nhật Bản”, đại diện VAS chia sẻ.
Thép cuộn chuẩn bị bốc dỡ lên tàu xuất sang Nhật Bản tại Cảng Quốc tế Nghi Sơn |
Thành lập từ năm 1998, Tập đoàn VAS – hiện nay là một hệ thống các nhà máy luyện phôi và cán thép mang trải dài từ Bắc vào Nam, với tổng công suất thép thô vào khoảng gần 3 triệu tấn/năm. Hướng đến việc cung cấp phần lớn sản phẩm thép mang thương hiệu “Thép VAS” phục vụ cho thị trường nội địa và xuất khẩu.
Thời gian tới, Thép VAS sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và cơ cấu thị trường hướng đến hiện thực hóa mục tiêu đa dạng hóa thị trường xuất khẩu nhằm khẳng định vị thế của Tập đoàn trên trường quốc tế.
Theo vị đại diện VAS, những cột mốc mới về doanh số hay chiến lược chinh phục thị trường xuất khẩu không là kết quả trong một sớm, một chiều. Đó là minh chứng cho tầm nhìn dài hạn lẫn chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.
-
Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế thường lệ đầu tiên với chặng TP.HCM - Bangkok -
Loạt thương hiệu quán ăn, nhà hàng nhỏ Việt Nam được quảng bá trên tòa nhà Nasdaq -
Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn so với khu vực Đông Nam Á, tạo đà tăng trưởng cuối năm cho thương mại điện tử -
Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ 2024
-
Khánh thành nhà máy xử lý nước thải tại dự án Cát Bà Amatina -
Đông Tây Land - Đối tác phân phối chiến lược quy mô lớn của đô thị trái tim CaraWorld -
“Ông chủ Việt” hào phóng với M&A -
Doanh nghiệp Anh đầu tư gần 4,5 tỷ USD vào Việt Nam -
EVN nằm trong Top 10 doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam -
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An -
Văn Phú - Invest 2 năm liên tiếp lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử