-
Saint-Gobain Việt Nam: Kiến tạo chuẩn mực xanh trong phát triển bất động sản công nghiệp -
Gỡ vướng chính sách thuế GTGT với nông sản và thức ăn chăn nuôi -
Giữ vững kỷ luật - Lấy khách hàng làm trung tâm: Bí quyết giúp SLP tăng trưởng bền vững -
Nhà đầu tư bán dẫn cần điện sạch và nhân lực giỏi -
Đà Nẵng cập nhật quy định thuế và kế toán cho doanh nghiệp -
Chuyển đổi số trong nông nghiệp: Khi nông dân, HTX phải vượt qua nỗi sợ số hóa
|
Kho thành phẩm thép cuộn của VAS |
Bối cảnh đại dịch Covid-19 trong hai năm trở lại đây đã gây ra những ảnh hưởng sâu rộng lên nền kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy vậy, nhờ những nỗ lực của Chính phủ cũng như điều chỉnh kịp thời mục tiêu kép trong việc kiểm soát dịch bệnh và duy trì sự phát triển kinh tế, Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc trong tăng trưởng làm tiền đề cho việc mở rộng quy mô và cơ cấu thị trường xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Với chiến lược đầu tư bài bản cùng với những nỗ lực trong việc xây dựng vị thế, hình ảnh và uy tín kinh doanh. Tập đoàn VAS đã chính thức xuất khẩu thương mại lô thép cuộn đầu tiên sang thị trường Nhật Bản. Đến thời điểm hiện tại, Thép VAS là thương hiệu thứ 2 của Việt Nam chinh phục thành công thị trường này.
|
Đoàn xe chở thép cuộn từ nhà máy Thép Nghi Sơn ra Cảng Quốc tế Nghi Sơn |
“Đây được đánh giá là cột mốc quan trọng đối với tập đoàn. Thành quả này đã tiếp nối thành công của chúng tôi ở thị trường châu Á: Campuchia, Philippines, Indonesia, Đài Loan, Trung Quốc và giờ đây là Nhật Bản”, đại diện VAS chia sẻ.
| Thép cuộn chuẩn bị bốc dỡ lên tàu xuất sang Nhật Bản tại Cảng Quốc tế Nghi Sơn |
Thành lập từ năm 1998, Tập đoàn VAS – hiện nay là một hệ thống các nhà máy luyện phôi và cán thép mang trải dài từ Bắc vào Nam, với tổng công suất thép thô vào khoảng gần 3 triệu tấn/năm. Hướng đến việc cung cấp phần lớn sản phẩm thép mang thương hiệu “Thép VAS” phục vụ cho thị trường nội địa và xuất khẩu.
Thời gian tới, Thép VAS sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và cơ cấu thị trường hướng đến hiện thực hóa mục tiêu đa dạng hóa thị trường xuất khẩu nhằm khẳng định vị thế của Tập đoàn trên trường quốc tế.
Theo vị đại diện VAS, những cột mốc mới về doanh số hay chiến lược chinh phục thị trường xuất khẩu không là kết quả trong một sớm, một chiều. Đó là minh chứng cho tầm nhìn dài hạn lẫn chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.
-
Đà Nẵng cập nhật quy định thuế và kế toán cho doanh nghiệp -
SASCO vươn mình cùng niềm tự hào Việt -
Chuyển đổi số trong nông nghiệp: Khi nông dân, HTX phải vượt qua nỗi sợ số hóa -
Việt Nam khởi xướng điều tra lẩn tránh phòng vệ thép cán nóng Trung Quốc -
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025 -
Tập đoàn Đạt Phương nâng vốn điều lệ lên dự kiến 1.185,9 tỷ đồng -
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố
-
Xi Măng Xuân Thành: Dấu ấn tiên phong với “chứng minh thư xanh” EPD quốc tế -
HDBank - Ngân hàng duy nhất tại Việt Nam 8 năm liền là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Chailease Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 29/10/2025 -
Simexco Daklak được vinh danh "Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á" tại APEA 2025 -
Người dân Quy Nhơn đồng hành cùng SABECO trong “Hành Trình Di Sản”
