Trước yêu cầu về vốn đầu tư rất lớn, lên tới hơn 136 tỷ USD cho hạ tầng điện và truyền tải trong giai đoạn 2026 - 2030, vượt xa khả năng của ngân sách công, khu vực tư nhân được kỳ vọng đóng vai trò then chốt.
Doanh nghiệp
“Bác sĩ Nông học” về với miền Tây mùa nước nổi - Khi khoa học sát cánh cùng đồng ruộng
“Bác sĩ Nông học” không chỉ mang về những kiến thức quý báu, mà còn mang về một niềm tin cho những người nông dân rằng họ không hề đơn độc trên hành trình làm nông vất vả, rằng luôn có những tấm lòng, những khối óc khoa học đang ngày đêm sát cánh cùng đồng ruộng quê hương.
“Thúc” doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Trung Đông – Châu Phi
Vinamilk hỗ trợ 3 tỉ đồng cho đồng bào vùng lũ 3 tỉnh Yên Bái, Hòa Bình và Thanh Hóa
AirAsia gặp khó với Hải Âu
Vietnam Airlines và Pratt Whitney ký kết mua và bảo dưỡng động cơ máy bay trị giá hơn 1,5 tỷ USD
Tăng quy mô của Quỹ bảo lãnh tín dụng doanh nghiệp nhỏ và vừa
“Tướng già” Rạng Đông có còn sức bật?
-
Lựa chọn tăng trưởng hay phát triển bền vữngPhát triển bền vững đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nhưng trước cơ hội tăng trưởng lợi nhuận nhanh, phát triển bền vững có bị doanh nghiệp bỏ qua một bên? -
Amway Việt Nam cung cấp 188.820 gói Little Bits cho trẻ em thiếu dinh dưỡngCông ty Amway Việt Nam phối hợp với Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia (NIN), Bộ Y Tế chính thức triển khai năm thứ 3 chương trình “Nutrilite Power of 5” tại tỉnh Lào Cai, sau khi kết thúc năm thứ 2 giúp 1.665 trẻ em tại tỉnh Bắc Giang cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất một cách rõ rệt. -
Doanh nghiệp Trung Quốc “để mắt” tới nông sản Việt NamTrong tổng số 30 doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, có hơn một nửa số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông sản có nhu cầu nhập khẩu các mặt hàng nông sản, thực phẩm như: Thanh long, chuối, nhãn, hạt điều...từ các nhà cung cấp của Việt Nam. -
BIFI “bắt tay” Tập đoàn MC Bauchemie lập doanh nghiệp cung cấp giải pháp trong lĩnh vực xây dựngCông ty MC-BIFI Bauchemie đã chính thức ra mắt thị trường, chuyên cung cấp các giải pháp về cấu kiện, bê tông trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. -
Nhà đồng sáng lập Apollo English Khalid Muhmood: Giáo dục là công cụ hữu ích thu hẹp khoảng cách giàu nghèoĐiều phối chính phiên thảo luận về Y tế và Giáo dục tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam (VBS) nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, nhà đồng sáng lập Apollo English Khalid Muhmood đã có những chia sẻ thẳng thắn về 2 vấn đề nổi cộm hiện nay tại đa số các quốc gia. -
Giữa cơn bão Zara, H&M đổ bộ Hà Nội, Hãng thời trang Nem bị bán cho NhậtTrong khi các thương hiệu ngoại Zara, H&M đổ bộ ra Hà Nội cùng thời điểm với hai vị trí đắc địa tại Vincom Bà Triệu và Vincom Royal City thì một hãng thời trang công sở nổi tiếng một thời của Việt Nam là – NEM đã được bán cho đối tác Nhật. -
Tổng thống Peru lấy Viettel làm ví dụ điển hình về thành công của tự do hoá thương mại và đầu tưTrong phiên thảo luận chiều 9/11 tại APEC CEO Summit 2017, Tổng thống Peru đã đưa trường hợp của Tập đoàn Viettel – một công ty Việt Nam, như một minh chứng điển hình cho sự thành công của tự do hoá thương mại và đầu tư. -
Xi măng Yến Mao, Phú Sơn bị đề nghị loại khỏi Quy hoạch Xi măng đến 2025Xi măng Yến Mao tại Phú Thọ và Xi măng Phú Sơn, Ninh Bình là 2 dự án được địa phương đề nghị với Bộ Xây dựng cho ra khỏi Quy hoạch phát triển công nghiệp xi măng Việt Nam giai đoạn 2025, định hướng đến năm 2035. -
Doanh nghiệp ô tô ngoại “ngại” đầu tư nhưng lo mất phần béo bở ở thị trường Việt ?Các doanh nghiệp ô tô ngoại liên tiếp phản ứng về những quy định khắt khe hơn được đặt ra trong Nghị định 116/2017/NĐ-CP, bởi lo mất phần béo bở tại Việt Nam. -
Mavin Austfeed vận hành nhà máy chế biến thức ăn thủy sản tại Hưng YênNgày 8/11/2017, Công ty cổ phần Mavin Austfeed đã đưa vào vận hành dây chuyền chế biến thức ăn thủy sản hiện đại nhất Việt Nam tại Nhà máy Chế biến Thức ăn Thủy sản của Mavin tại Thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. -
Phú Gia Thịnh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiMục đích đưa ra bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm tiếp tục định hình mô hình phát triển rõ nét hơn với những đột phá mạnh mẽ, bùng nổ hơn của Phú Gia Thịnh hướng đến Tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực với kim chỉ nam: uy tín, tạo thành công.
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt