Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tiết lộ lý do danh hài Chiến Thắng chia tay bạn gái kém 18 tuổi
Ngân An (Vietnamnet) - 22/11/2016 08:37
 
Thông tin danh hài Chiến Thắng chia tay bạn gái kém 18 khiến nhiều người bất ngờ bởi theo dự kiến ngày 29/10 là họ đi đăng ký kết hôn.
Tiết lộ lý do thực sự Chiến Thắng chia tay bạn gái kém 18 tuổi
Danh hài Chiến Thắng và bạn gái cũ.
Trả lời VietNamNet mới đây, danh hài Chiến Thắng cho biết anh và bạn gái chia tay vì lý do không hợp nhau, chênh lệch tuổi tác khiến họ không thể hoà hợp. Tuy nhiên, chia sẻ trên báo Thời đại, Ngọc Ánh cho biết, dù cô rất yêu Chiến Thắng nhưng danh hài này vẫn kiên quyết chia tay. Cô cũng từng tự tử vì cú sốc này nhưng được bố mẹ đẻ phát hiện nên đưa đi cấp cứu kịp thời.

"Anh ấy biết tôi nhập viện, nhưng lúc đó anh ấy đang đi quay nên không vào viện thăm tôi được. Chúng tôi có nói chuyện lại với nhau, nhưng anh Thắng vẫn kiên quyết cho rằng tôi và anh ấy không thể tiếp tục ở bên nhau được nữa. Thực sự, chia tay anh Thắng là 1 cú sốc lớn đối với tôi. Cho tới tận bây giờ, tôi vẫn còn rất yêu anh ấy. Tôi không biết sẽ phải làm thế nào để vượt qua cú sốc này", Ngọc Ánh nói.

Chia sẻ với VietNamNet, danh hài Chiến Thắng nói thực sự anh đã rất muốn chia sẻ với báo chí những điều tốt đẹp dù 2 người đã đường ai nấy đi. Nhưng những chia sẻ của Ngọc Ánh trên báo chí khiến anh không thể im lặng mãi. Vì theo danh hài Chiến Thắng, nếu im lặng anh sẽ bị cho là "sở khanh, vắt chanh bỏ vỏ".

"Thực sự tôi cảm thấy rất buồn. Khi chia tay tôi đã cố gắng nói tốt cho cô ấy, chỉ vì số phận và sự không hoà hợp. Tôi đang đi thi chương trình Bolero trong Sài Gòn đọc được những dòng tâm sự của Ngọc Ánh trên báo, tôi vô cùng bức xúc. Người hâm mộ đọc được những dòng cô ấy tâm sự, họ sẽ nghĩ tôi là thằng sở khanh, vắt chanh bỏ vỏ. Thế nên tôi cần nói rõ lý do thực sự của cuộc chia tay này. Tôi không chấp nhận được sự dối trá và cô ấy đã lừa dối tôi suốt hơn 1 năm qua khi mà cô ấy đã từng có gia đình và có con", danh hài Chiến Thắng nói.

Chiến Thắng cũng cho hay, phụ nữ có con hay có một đời chồng cũng không vấn đề gì. Nhưng khi Chiến Thắng phát hiện Ngọc Ánh bình thản trả lời và không một lời thanh minh. 

"Có nhiều người nói tôi là loại đàn ông không ra gì, tôi chấp nhận. Nhưng khi mới đưa cô ấy về ra mắt, mẹ tôi đã hỏi cô ấy có gia đình chưa và có vướng mắc chuyện yêu đương gì chưa, cô ấy trả lời không. Cô ấy cũng rất ngoan hiền nên gia đình tôi chấp nhận. Đến ngày 29/10 là chúng tôi đi đăng ký kết hôn. 

Thế nhưng, chỉ còn 3 ngày nữa là đến ngày trọng đại đó thì người trong họ hàng nhà cô ấy nói với tôi rằng, cô ấy có gia đình và có con rồi. Tôi mặc dù rất sốc nhưng tôi bình tĩnh hỏi cô ấy, cô ấy trả lời cụt lủn một câu "đúng". Giá như ngày đầu cô ấy nói thật, hoặc chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau xem có tiếp tục đi xa hơn không, hoặc bỏ qua cho nhau thì sẽ chấp nhận hết quá khứ của nhau. Đằng này... Tôi cảm thấy bị xúc phạm vì đã bị lừa dối. Cuộc đời diễn viên đã diễn quá nhiều trên sân khấu. Tôi không muốn trong gia đình, người thân hay vợ mình lại diễn trước mặt tôi", danh hài Chiến Thắng chia sẻ.

Chiến Thắng cũng mong muốn rằng mọi chuyện sẽ khép lại tại đây. "Tôi nghĩ rằng nếu đọc được những dòng tâm sự này, Ngọc Ánh sẽ có những phát ngôn tế nhị hơn, không nông cạn như vậy nữa. Dù gì, cả 2 cũng có quãng thời gian gắn bó và tôi thương yêu cô ấy thật lòng Chỉ là, sự lừa dối khiến tôi không chấp nhận được".

 

Ngưỡng mộ tấm chân tình của Công Lý - Thảo Vân hậu ly hôn
Đường tình đã hết thắm nhưng đường đời hai người bước tiếp vẫn luôn ngập tràn tiếng cười, sự tôn trọng và sẻ chia đáng ngưỡng mộ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư