Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Mở cửa, đưa hàng Việt lên kệ AEON
Thu hồi trên toàn quốc 4 sản phẩm mỹ phẩm vi phạm quy định
Đà Nẵng khai trương 6 tuyến xe buýt trợ giá mới
1.000 doanh nghiệp tham gia kích cầu mua sắm tại Hà Nội
Hơn 370 gian hàng tại Hội chợ thương mại và du lịch quảng bá du lịch Quảng Trị 2019
Thuế giảm sâu, hàng Việt có cơ hội lớn tại thị trường EU
-
Việt Nam có thể thiếu 500.000 tấn thịt heo từ cuối năm 2019Tính từ thời điểm cuối năm 2019 cho đến gần Tết Nguyên đán 2020, Việt Nam được dự đoán có thể thiếu hụt khoảng 500.000 tấn thịt heo, gần 20% tổng nhu cầu. -
Central Group khai trương Siêu thị GO! Market đầu tiên tại Việt NamSiêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, mô hình bán lẻ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, với giá cả hợp lý đã được Central Group Việt Nam khai trương đúng Ngày Gia đình Việt Nam - 28/6/2019. -
Đà Nẵng chọn 14 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2019Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp thành phố năm 2019, Đà Nẵng đã công bố 14 sản phẩm tiêu biểu. -
CPI Hà Nội tháng 6 tăng 0,33%Theo báo cáo của Cục thống kê Hà Nội vừa công bố, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) trên địa bàn Hà Nội tháng 6 tăng 0,33% so với tháng trước và tăng 3,87% so với cùng kỳ năm trước. -
Vinamilk, TH Milk, Masan sẽ "tỏa sáng" tại Vietnam PFA 2019Ba "ông lớn" này đã xác nhận tham dự Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản Nông sản Thực phẩm – Vietnam PFA 2019 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn – SECC, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 24 - 27/7. -
Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhấtBộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. -
Người tiêu dùng Việt Nam đứng thứ thứ ba về lạc quan trên toàn cầuChỉ số niềm tin người tiêu dùng (CCI) Việt Nam một lần nữa đạt mức kỷ lục trong quý I/2019 khi tăng 7 điểm so với quý cuối năm 2018, với 129 điểm phần trăm (pp). Kết quả này giúp Việt Nam vượt Indonesia để vươn lên vị trí thứ 3 trên thế giới với CCI chỉ đứng sau Philippines và Ấn Độ (với số điểm lần lượt là 133 và 132). -
Người Nhật làm gì khi bước vào tuổi 40Người Nhật kỹ tính từ cách chọn thực phẩm, nấu ăn, bày biện... sao cho có lợi cho sức khỏe tim mạch nhất. -
Hà Nội: Trên 5 triệu tem truy xuất được cấp phát cho sản phẩm nông sảnTính đến nay, Hà Nội đã cấp mã định danh cho trên 2.500 sản phẩm và cấp phát trên 5 triệu tem truy xuất dán trên các sản phẩm nông sản an toàn. Đồng thời, cấp giấy xác nhận cho các chuỗi rau, thịt và các điểm kinh doanh thực phẩm của nhiều chuỗi nông sản an toàn trên địa bàn Thành phố. -
Xây dựng chuỗi bán lẻ lớn, Vascara quyết tâm thâu tóm thị trường bằng ưu đãi và kênh phân phốiThương hiệu thời trang có hệ thống chuỗi bán lẻ lớn nhất cả nước - Vascara đang có động thái mở rộng hoạt động phân phối, thể hiện mong muốn “chinh phục” trường Miền Bắc bằng việc khai trương liên tiếp 10 cửa hàng ở các khu vực trung tâm đồng thời tung chương trình ưu đãi dành riêng cho người tiêu dùng phía Bắc. -
[Infographic] Vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú của danh thắng Tràng AnNgày 23/6/2014, tại kỳ họp lần thứ 38 của Ủy ban Di sản Thế giới, Quần thể danh thắng Tràng An đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới, trở thành Di sản hỗn hợp đầu tiên của Việt Nam, đồng thời là Di sản thế giới kép đầu tiên và duy nhất ở khu vực Đông Nam Á.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam