Với chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 10 tăng 0,15% so với tháng trước, bình quân 10 tháng, CPI mới tăng 2,89%. Với đà này, cả năm, lạm phát sẽ được kiểm soát dưới 4%.
Dù Honda Motor đang đẩy mạnh quá trình điện hoá nhưng khách hàng Việt Nam lại chưa có cơ hội chiêm ngưỡng những sản phẩm điện hoá của thương hiệu tại VMS 2022 lần...
Sự hồi phục của nền kinh tế giúp kết quả hoạt động kinh doanh điện tăng trưởng mạnh. Sản lượng điện lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 23,87 tỷ kWh, tăng 5,88% so với cùng kỳ năm trước.
Là dự án duy nhất tại Tây Hồ Tây sở hữu vườn ban công diện tích lớn, Sunshine Golden River hiện hữu qua 5 giá trị vàng: Đắc - Đẹp - Độc - Đắt - Đẳng cấp.
Tết Diwali hay lễ hội ánh sáng Diwali được biết đến là lễ hội với pháo hoa và ánh sáng tràn ngập khắp Ấn Độ, trở nên quen thuộc tại nhiều quốc gia khắp thế giới...
Mặc dù vai trò của các loại năng lượng tái sinh và xe ô tô điện ngày một tăng, Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) vẫn giữ nguyên quan điểm cho rằng nhu cầu dầu mỏ toàn thế giới sẽ còn tăng trong thời gian...
Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu đạt 616,24 tỷ USD, tăng 14,1% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 15,9%; nhập khẩu tăng 12,2% , xuất siêu kỷ lục 9,4 tỷ USD.
Trung tâm y tế quận Đống Đa đã bố trí 10 bàn lấy mẫu với gần 100 nhân viên y tế túc trực, dự kiến lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho 2.009 người về từ vùng trong ngày 19/2.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, TP.Hà Nội tổ chức duy nhất một điểm bắn pháo hoa tầm cao chào đón năm mới Tân Sửu 2021 tại Công viên Thống Nhất.
Trong những năm gần đây, quan hệ Việt Nam - Trung Quốc duy trì xu thế ổn định và tích cực. Lãnh đạo hai bên đạt được nhiều nhận thức chung quan trọng, góp phần đưa...
Giá vàng thế giới giảm hơn 17 USD/ounce trong phiên giao dịch ngày cuối tuần, xuống 1.645 USD/ounce USD và lợi suất trái phiếu tăng trở lại. Vàng SJC niêm yết 66,1-67,1 triệu đồng/lượng (mua - bán).
Giá cho thuê nhà phục vụ đối ngoại được xác định theo thị trường; đảm bảo bù đắp chi phí, có tích lũy để bảo tồn và phát triển nhà phục vụ đối ngoại...
Các sản phẩm của Gishi Beauty được tạo ra bởi sự hài lòng và tin tưởng của của mỗi người dùng. Với phương châm “Vẻ đẹp vượt thời gian” và hồi sinh thanh xuân của bạn trong từng khoảnh khắc.