Sở hữu tiền tỷ USD, song các khoản công nợ với thời hạn dài, thậm chí có khoản vượt trên 3 năm, đã và đang kéo tăng chi phí quản lý và làm “hụt” đáng kể doanh thu...
Sau năm 2024 có lãi trở lại, Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình (mã HBC) lên kế hoạch lợi nhuận giảm và phát hành tối đa 200 triệu cổ phiếu riêng lẻ để trả nợ.
Trong khi sắc lệnh áp thuế nhập khẩu 46% từ Mỹ đang khiến các doanh nghiệp xuất khẩu lo ngại, hơn 37.500 tấn thủy sản Việt vẫn đang trên đường sang Mỹ, cùng với...
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2025 ước tính tăng 6,93% so với cùng kỳ năm trước, đạt mức tăng cao nhất so với quý I các năm trong giai đoạn 2020 - 2025.
Sở Xây dựng Hà Nội đã có thông báo thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông khu vực Quảng trường Đông Kinh - Nghĩa Thục (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), từ ngày 7/4/2025 đến ngày 30/4/2025.
Theo dấu chân MV “Bắc Bling”, 11 tour đặc sắc “Tinh hoa văn hóa Bắc Ninh - Sắc màu di sản”, do Newstar Tour tổ chức là “cánh cửa” đưa du khách chạm vào vẻ đẹp văn...
Phú Thọ là vùng đất cội nguồn của dân tộc Việt Nam, đang khoác lên mình tấm áo rực rỡ sắc màu trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương. Với chuỗi hoạt động đặc sắc, đầu tư sản phẩm, dịch vụ kỹ lưỡng, du lịch Phú...
Trung tâm y tế quận Đống Đa đã bố trí 10 bàn lấy mẫu với gần 100 nhân viên y tế túc trực, dự kiến lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho 2.009 người về từ vùng trong ngày 19/2.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, TP.Hà Nội tổ chức duy nhất một điểm bắn pháo hoa tầm cao chào đón năm mới Tân Sửu 2021 tại Công viên Thống Nhất.
Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định chính sách thuế quan mới áp dụng với nhiều quốc gia nhằm bảo vệ lợi ích của Mỹ nhưng quá trình thực hiện sẽ gặp khó khăn và...
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 3/2025 giảm 0,03% so với tháng trước. Trong đó, có 3 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá giảm và 8 nhóm hàng có chỉ số giá tăng.
Lễ Ký kết phân phối chiến lược cùng 8 đại lý lớn diễn ra cùng với việc giới thiệu, cho ra mắt thị trường sản phẩm đất nền, shophouse mở đầu cho giai đoạn bứt phá tại TP. Phổ Yên – Thái Nguyên.
Sản xuất hàng hóa có giá trị gia tăng cao, đầu tư đa dạng hóa sản phẩm... là những động thái của các doanh nghiệp Việt để gia tăng thị phần trong giai đoạn khó khăn.