Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Traphaco nhận kỷ lục Việt Nam về 3 sản phẩm thuốc bán chạy nhất
D.Ngân - 30/03/2021 16:09
 
Boganic, Hoạt huyết dưỡng não và Tottri là ba dòng sản phẩm đông dược chủ lực của Traphaco được xét trao kỷ lục Việt Nam.

Traphaco đứng vị trí số 1 trong top 5 Công ty đông dược uy tín năm 2020. Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Traphaco tiếp tục 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Công ty sản xuất dược phẩm uy tín (2016-2020).

Boganic, Hoạt huyết dưỡng não và Tottri là ba dòng sản phẩm đông dược chủ lực của Traphaco được xét trao kỷ lục Việt Nam.


Traphaco sở hữu 3 dòng sản phẩm thuốc đông dược giữ vị trí số 1 về thị phần và thương hiệu trong nhóm điều trị là Boganic, Hoạt huyết dưỡng não và Tottri.

Xét về thị phần, đây cũng các dòng sản phẩm giữ vị trí số 1 thị phần nhóm điều trị tại Việt Nam nhiều năm liền, theo đánh giá của IMS- Công ty nghiên cứu thị trường của Mỹ.

Xét về thương hiệu, Boganic dẫn đầu thương hiệu thuốc bổ gan tại tất cả các khu vực và bỏ xa các nhãn hiệu còn lại, lên tới 95%- tổng nhận biết và 60% - nhận biết đầu tiên.

Về thị phần, theo báo cáo Quý 2/2020 của Công ty IMS (Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu của Mỹ), 3 dòng sản phẩm của Traphaco là Tottri, Hoạt huyết dưỡng não và Boganic đang giữ vị trí số 1 thị phần nhóm điều trị tại Việt Nam. 

Tiên phong trong “cuộc cách mạng thuốc đông dược”, từ năm 2009 Traphaco sở hữu nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP - WHO về Đông dược đầu tiên miền Bắc.

Tiếp đó, với sự ra đời của Dự án Green Plan - xây dựng và phát triển các vùng trồng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO, doanh nghiệp đã tạo dựng lòng tin của người dân và giới chuyên môn về chất lượng và hiệu quả của thuốc đông dược hiện đại, góp phần nâng cao vị thế thuốc Việt trong công tác

Qua gần 50 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Traphaco đã trở thành doanh nghiệp số 1 về thuốc đông dược tại Việt Nam.

Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chia sẻ, Công ty Cổ phần Traphaco được lựa chọn xem xét, chứng nhận xác lập kỷ lục bởi trong những năm qua, Traphaco không chỉ bền bỉ phát triển vùng nguyên liệu đạt chuẩn GACP-WHO phục vụ sản xuất đông dược, mà công ty còn luôn đi đầu về việc ứng dụng công nghệ hiện đại tạo nên sự khác biệt trong sản xuất dược phẩm.

Bên cạnh đó, Traphaco là doanh nghiệp điển hình tiêu biểu của phát triển bền vững tại Việt Nam, hướng tới phát triển nền kinh tế xanh với 3 mục tiêu: Hiệu quả kinh tế cao gắn với trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường.

Cũng trong dịp này Bà Vũ Thị Thuận, Chủ tịch Công ty Cổ phần Traphaco đã nhận được thông báo của Liên đoàn các nhà sáng tạo Thế giới và Viện Đại học Kỷ lục thế giới về việc đã thông qua hồ sơ xét duyệt cấp đĩa vàng sáng tạo và tiến sĩ danh dự cho cá nhân bà.

Đĩa vàng sáng tạo mà liên đoàn trao tặng chỉ dành cho các nhà lãnh đạo, các nhà quản lý doanh nghiệp có nhiều sáng tạo, và có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng nói chung.

Bằng tiến sĩ danh dự do đại học kỷ lục thế giới trao tặng chỉ cấp cho các cá nhân có những thành tựu, những công trình đạt kỷ lục, đã được chứng minh qua thực tiễn, được thực hành, thực chứng kết quả, chứ không phải là những công trình, những luận văn trên giấy.
Doanh nhân Trần Túc Mã: Traphaco và hành trình hài hòa văn hóa hậu M&A
Nếu coi sự hòa hợp văn hóa sau mua bán-sáp nhập (M&A) như một quá trình tìm ngôn ngữ chung cho một cuộc sống chung, thì Traphaco đang có một cuộc hôn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư