
-
Khẩn trương phối hợp tạm ứng bồi thường khách hàng gặp nạn trên tàu Vịnh Xanh 58
-
Nâng cao hiệu quả tín dụng chính sách xã hội
-
Vụ lật tàu Vịnh Xanh 58: Yêu cầu báo cáo và bồi thường bảo hiểm kịp thời
-
Loạt khoản nợ xấu giảm giá từ ngàn tỷ xuống trăm tỷ đồng vẫn ế ẩm
-
Vàng neo ở mức cao trong phiên đầu tuần -
Cách nhìn mới trong tư duy cải cách thị trường vàng
![]() |
1. VietinBank được vinh danh “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016” |
Đây là giải thưởng danh giá của Global Banking And Finance Review dành cho doanh nghiệp nổi bật và xuất sắc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng trên toàn thế giới trong từng năm.
Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016” chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của VietinBank trong hoạt động bán lẻ. Nỗ lực đó nhằm hiện thực hóa mục tiêu chiến lược gắn với hình ảnh một ngân hàng bán lẻ thân thiện, cung cấp tới khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng, hiệu quả và an toàn.
Trong những năm qua, cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hoạt động bán lẻ của VietinBank đã có những đổi mới và bứt phá mạnh mẽ về mô hình, cơ cấu tổ chức và con người. Chính nhờ nỗ lực đổi mới, năm 2015 mảng bán lẻ của VietinBank đã tăng trưởng vượt bậc và cải thiện đáng kể về hình ảnh và chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Cụ thể: Tín dụng bán lẻ của VietinBank tăng trưởng đột phá 51% (tăng hơn 40 nghìn tỷ đồng) so với năm 2014; hoạt động huy động vốn tăng 20% và tổng thu phí dịch vụ tăng hơn 18%; số lượng khách hàng bán lẻ tăng 18%; các sản phẩm thẻ của VietinBank tăng trưởng và giữ vững vị trí đứng đầu thị phần…
Song song với sự tăng trưởng trong hoạt động bán lẻ, chất lượng dịch vụ bán lẻ cho từng nhóm khách hàng của VietinBank cũng không ngừng được cải thiện. Việc VietinBank đầu tư hệ thống quản lý khách hàng thân thiết hiện đại nhất trên thế giới tạo ra một bước ngoặt lớn trong công tác quản lý và phục vụ khách hàng.
![]() |
2. Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng nhấn nút ra mắt dịch vụ VietinBank Premium Banking |
Đặc biệt trong năm 2015, VietinBank ra mắt dịch vụ VietinBank Premium Banking dành cho khách hàng ưu tiên và mang đến các dịch vụ thượng khách, giải pháp tài chính hoàn hảo và những khoảnh khắc vô giá cho khách hàng.
Ngoài ra, sự lớn mạnh trong hoạt động bán lẻ của VietinBank còn được thể hiện ở số lượng các chi nhánh có dư nợ trên 1.000 tỷ đồng. Hiện 37 chi nhánh của VietinBank đã có mặt trong “Câu lạc bộ nghìn tỷ”. Đây là con số ấn tượng mà không phải tổ chức tín dụng nào cũng có được.
Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016” đã nối dài thành tích của VietinBank. Đến nay, VietinBank liên tục được vinh danh tại các giải thưởng uy tín về bán lẻ như: “Ngân hàng dẫn đầu về tỷ trọng thanh toán quốc tế” và “Top 3 Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ năm 2015” do Tổ chức thẻ Visa trao tặng; “Top 3 Ngân hàng dẫn đầu lượng giao dịch thanh toán năm 2014 - 2015” do Tổ chức thẻ MasterCard trao tặng; “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2015” cho thương hiệu thẻ tín dụng quốc tế Cremium và thương hiệu thẻ ghi nợ E-Partner.

-
Vàng neo ở mức cao trong phiên đầu tuần -
Khi nguồn cung dồi dào, thị trường vàng sẽ ổn định hơn -
Cách nhìn mới trong tư duy cải cách thị trường vàng -
Các ngân hàng rầm rộ báo lãi; Cởi trói cho vàng có khiến cầu đầu tư tăng vọt? -
Tín dụng khởi sắc, các nhà băng báo lãi ấn tượng -
Hà Nội triển khai các Điểm giao dịch của Ngân hàng Chính sách xã hội tại xã, phường -
“Cởi trói” cho thị trường vàng
-
VietinBank thông báo về việc tự động cập nhật mã số thuế theo mã định danh cá nhân
-
Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Mỹ Tho Central Complex: Tâm điểm đón sóng tăng trưởng của Đồng Tháp mới
-
ABAC III Hải Phòng: Kết nối trí tuệ, chia sẻ tầm nhìn, khơi thông ý tưởng
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Công ty Biotion Hàn Quốc ký Biên bản Ghi nhớ với Viện nuôi trồng Thủy sản - Đại học Nha Trang về hợp tác kết nối đào tạo