Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Xuân Trường: “U23 Việt Nam xứng đáng là đội bóng hàng đầu châu Á”
T.L (Dân Trí) - 28/01/2018 08:07
 
Hành trình vòng chung kết U23 châu Á 2018 khép lại với thành tích giành ngôi Á quân. Dù tiếc nuối khi U23 Việt Nam thua trong trận chung kết, nhưng toàn đội đã có một giải đấu đáng nhớ, còn người hâm mộ sống trong những cảm xúc vô cùng tuyệt vời. Sau trận chung kết, tiền vệ Xuân Trường đã có những chia sẻ với báo chí.

Xuân Trường tin rằng bóng đá Việt Nam có thể tiến xa hơn nữa
Xuân Trường tin rằng bóng đá Việt Nam có thể tiến xa hơn nữa

“Đội U23 Việt Nam đã tiến rất xa đến lúc này. Chúng tôi đã chứng mình được chúng tôi là một trong những đội xuất sắc nhất châu Á. Chúng tôi có thể đối đầu với những đội mạnh nhất châu lục”, Xuân Trường trả lời bằng tiếng Anh với giới truyền thông quốc tế.

Chia sẻ về sự cổ vũ trên cả nhiệt tình của người hâm mộ nước nhà, đội trưởng U23 Việt Nam đã không giấu được sự ngạc nhiên, và thừa nhận rằng sự cổ vũ ấy đã mang lại nguồn năng lượng cho đội tuyển, giúp cho các cầu thủ có thể chạy trên sân với tinh thần tốt nhất.

Cuối cùng, Xuân Trường tin chắc rằng bóng đá Việt Nam sẽ thu được nhiều kết quả sau giải đấu lần này: “Trong tương lai, chúng tôi sẽ nỗ lực để giúp Việt Nam tiến xa hơn nữa”.

U23 Việt Nam đừng khóc, chúng tôi tự hào vì các bạn!
Những chiến binh quả cảm của HLV Park Hang Seo đã đổ gục xuống mặt sân đầy tuyết ở Thường Châu (Trung Quốc) vì tiếc nuối, và cả mệt mỏi sau...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư