Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Adobe ra mắt bộ sản phẩm mới dành cho iPad
Thế Hải - 01/07/2014 14:02
 
  Adobe, Tập đoàn công nghệ Mỹ vừa công bố ra mắt bộ sản phẩm mới dành cho thiết bị iPad gồm các ứng dụng di động và phần cứng bổ trợ được kết nối tới đám mây sáng tạo Adobe (Creative Cloud).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Microsoft chính thức trình làng Surface Pro 3
Top 10 tablet tốt nhất thế giới hiện nay
Microsoft thu lợi tỷ đô khi ra Office cho iPad
iPad 4 được bán trở lại, giá từ 8,5 triệu đồng

Đây được xem là giải pháp hàng đầu của công ty cho những công việc mang tính sáng tạo trên toàn thế giới.

Cụ thể, những ứng dụng như Adobe Sketch và Adobe Line mang lại khả năng phác thảo và vẽ chính xác hơn trên thiết bị iPad.

Một ứng dụng khác là Adobe Photoshop Mix mang tới dịch vụ đám mây sáng tạo kết nối với môi trường làm việc di động, dành cho bất kỳ người dùng nào có nhu cầu sử dụng những công cụ chỉnh sửa hình ảnh sáng tạo mạnh mẽ trên thiết bị di động của họ.

   
  Giải pháp mới của Adobe dành cho iPad  

Điểm nhấn cuối cùng của bộ sản phẩm mới đó là ứng dụng Lightroom mobile hiện đã có cho iPhone, ứng dụng này mang tới khả năng quản lý và chỉnh sửa hình ảnh hiệu quả nhất trên các môi trường như máy bàn (desktop), thiết bị di động và trên Web.    

Creative Cloud cho iPad và iPhone là một ứng dụng mới cho phép các thành viên của Creative Cloud truy nhập và quản lý các tệp tin, tài sản cùng nhiều thứ khác nữa thuộc sở hữu của họ từ các thiết bị di động.

Theo kết quả  Báo cáo khảo sát về công việc sáng tạo mới được thực hiện trên 1.000 người dùng Mỹ trong lĩnh vực sáng tạo (The New Creative Report) ngày 16/6/2014 cho thấy, hơn một nửa người dùng làm những công việc sáng tạo sử dụng thiết bị di động của họ để ghi lại những cảm hứng bất chợt họ gặp phải và một phần ba trong số này muốn thêm thắt những nội dung khác vào đó trên máy tính bảng. Xu hướng này cũng tương tự ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.    

Ông Scott Belsky, Phó chủ tịch phụ trách sản phẩm và cộng đồng sáng tạo Tập đoàn Adobe cho rằng, những ứng dụng di động, phần cứng mới và bộ công cụ phát triển phần mềm mới của Adobe rất hữu ích cho những nhà làm việc sáng tạo chuyên nghiệp. Quan trọng hơn cả là chúng được thiết kế dành cho mọi đối tượng nhen nhóm trong mình những đam mê sáng tạo.

Được biết, Adobe Sketch, Line và Photoshop Mix là những ứng dụng miễn phí hiện có các phiên bản tiếng Anh, Pháp, Đức và Nhật Bản trên kho ứng dụng của Apple (Apple App Store). 

Các ứng dụng Adobe Ink và Slide hiện được bán trên website Adobe.com với mức giá 199,99 USD.

Hệ điều hành OS X Yosemite của Apple có gì mới? Hệ điều hành OS X Yosemite của Apple có gì mới?

Nền tảng hệ điều hành OS X Yosemite giúp Apple xóa nhòa khoảng cách giữa màn hình Mac và di động.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư