Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Amway hỗ trợ cho 17 Làng trẻ em SOS Việt Nam
Ngọc Lan - 13/09/2017 21:39
 
Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ cho 17 Làng trẻ em SOS Việt Nam với tổng giá trị 350 triệu đồng.
.
Amway sẽ tài trợ nhu yếu phẩm thiết yếu cho 17 Làng trẻ em SOS Việt Nam trong thời gian 1 năm

Đây là năm đầu tiên Amway Việt Nam đồng hành cùng Làng trẻ em SOS, một tổ chức danh tiếng toàn cầu, hoạt động phi lợi nhuận và chủ yếu nuôi dưỡng, hỗ trợ trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi và có hoàn cảnh khó khăn.

Theo ông Leo Boon Wang, Tổng giám đốc Amway Việt Nam, 10 năm có mặt tại Việt Nam, Amway luôn coi việc thực hiện các hoạt động cộng đồng quan trọng như hoạt động kinh doanh. Hỗ trợ trẻ em là một mục tiêu toàn cầu và kiên định của chúng tôi ở hơn 100 thị trường Amway đang hoạt động.

Trong khuôn khổ hợp tác với Làng trẻ em SOS Việt Nam, Amway Việt Nam cùng các đối tác Diamond của mình cũng sẽ đỡ đầu cho 20 trẻ em của làng đồng thời tài trợ nhu yếu phẩm thiết yếu cho 17 Làng trẻ em SOS Việt Nam trong 1 năm. Bên cạnh đó, Amway sẽ tổ chức các hoạt động thăm gặp, tặng quà, hoạt động tu bổ làng và các hoạt động ngoại khóa khác để tạo thêm sân chơi cho các trẻ em trong làng.

Với sự chia sẻ này, hơn 3.000 trẻ em kém may mắn tại đây sẽ được chăm sóc tốt hơn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Amway Việt Nam mở thêm 4 trung tâm hỗ trợ kinh doanh
Amway Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mô hình trung tâm hỗ trợ kinh doanh ABC (Amway Business Center) tại các tỉnh Bắc Giang, Hải Phòng, Vinh, Khánh Hòa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư