-
Vướng mắc phân loại hàng hóa chịu thuế, VCCI đề nghị giảm đều thuế VAT 2% -
Thẩm định thực tế doanh nghiệp tham gia giải thưởng Sao Vàng đất Việt tại Thái Bình -
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
Điểm đến chiến lược
Ngày nay, khi nguồn nước sạch ngày càng trở nên khan hiếm, nhiều nơi trên thế giới chưa có nguồn nước an toàn và đạt tiêu chuẩn, thì có một tập đoàn đang nỗ lực để mang tới những giải pháp nước sạch một cách ưu việt. Đó là A.O.Smith.
Vào năm 1874, tại Milwaukee, Winsconsin (Mỹ), A.O.Smith bắt đầu công việc kinh doanh với xưởng chế tạo cơ khí nhỏ. Sau hơn 140 năm, A.O.Smith đã trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao được người tiêu dùng ưa chuộng.
A.O.Smith đang đầu tư mạnh mẽ vào Trung tâm Nghiên cứu phát triển các sản phẩm và công nghệ nước (CTC) đặt tại Milwaukee, Winsconsin (Mỹ). |
Khẳng định sự thành công vang dội này, cũng như những định hướng trong thời gian tới, ông Ajita Rajendra, Chủ tịch Tập đoàn A.O. Smith đã nhắc đến tôn chỉ “Sáng tạo làm nên danh tiếng” trong hơn suốt 140 năm đã mang lại những dấu mốc này.
Theo TS. Wilfridus M. Brouwer, Phó chủ tịch Tập đoàn A.O.Smith, kiêm Chủ tịch Tập đoàn A.O.Smith tại châu Á, mục tiêu của công ty là trở thành tập đoàn toàn cầu dẫn đầu trong lĩnh vực nước và công nghệ xử lý nước. Minh chứng cho chiến lược này chính là sự đầu tư mạnh mẽ của A.O.Smith vào nghiên cứu và phát triển (R&D) với mức đầu tư trong 3 năm qua lên tới gần 200 triệu USD.
Tại khu vực ASEAN, Việt Nam đang nổi lên là quốc gia có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, với hơn 93 triệu dân. Tuy nhiên, cũng như nền kinh tế đang phát triển, nhiều tỉnh, thành phố ở Việt Nam đang đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng về môi trường, đi kèm đó là phát sinh nhu cầu cấp bách về nước sạch.
Ngoài ra, nhóm khách hàng tiềm năng thuộc phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam cũng đang có sự gia tăng đáng kể cả về số lượng và chất lượng. Và đặc biệt, nhóm khách hàng này ngày càng yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín của thương hiệu.
Chinh phục thị trường
Xác định tiềm năng của thị trường, tại Việt Nam, A.O.Smith định hướng sẽ đứng đầu ở phân khúc cao cấp với những sản phẩm chất lượng, mang lại chuẩn mực cho sản phẩm máy lọc nước.
Về sản phẩm, A.O.Smith giới thiệu những công nghệ bản quyền mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
Đó là công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO Side Stream bản quyền sáng chế Mỹ, mang lại hiệu suất vượt trội cho màng lọc, giúp kéo dài tuổi thọ lõi lọc, từ đó tiết kiệm chi phí vận hành.
Đó là công nghệ điện tử kiểm soát hệ thống lọc có khả năng kết nối thiết bị cầm tay.
Đó là hệ thống cảnh báo thay lõi, cảnh báo rò rỉ, cảnh báo lỗi giúp sản phẩm vận hành ổn định, giảm thiểu rủi ro và đảm bảo mang lại nguồn nước tinh khiết cho người sử dụng.
Nhân tố cốt lõi và sự quan tâm hàng đầu của A.O.Smith luôn là sự hài lòng của khách hàng. A.O.Smith đã đầu tư đồng bộ và mạnh mẽ vào việc xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên và mở rộng đầu tư vào hệ thống bán hàng.
Chỉ trong thời gian ngắn, với chiến lược đồng bộ, A.O.Smith đã xây dựng được niềm tin với các đối tác lớn trên hệ thống phân phối tại các tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc. Đặc biệt, nhóm người tiêu dùng cao cấp tại đây đã lựa chọn sử dụng sản phẩm của A.O.Smith trong các căn hộ cao cấp và văn phòng của mình.
Trong cuộc đua chinh phục niềm tin của khách hàng, A.O.Smith không có khái niệm chiến thắng hay thua cuộc. Với A.O.Smith, mọi hoạt động đều hướng tới việc mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng thông qua những phát minh và cải tiến sản phẩm, thông qua những tiện ích mà sản phẩm mang lại, thông qua chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, thông qua sự thấu hiểu khách hàng và đặc biệt với A.O.Smith luôn là sự chính trực trong mọi hoạt động kinh doanh.
Kỳ vọng vào chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama
Cộng đồng doanh nghiệp Mỹ trên khắp thế giới luôn đại diện bởi những doanh nghiệp năng động, chú trọng vào khách hàng và tập trung mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
Tại Mỹ, Apple, Microsoft là những doanh nghiệp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ. Trong khi đó, McDonald’s, Starbucks là một trong những doanh nghiệp đại diện cho việc đặt dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu.
A.O.Smith cũng không phải là ngoại lệ. A.O.Smith đang đầu tư mạnh mẽ vào Trung tâm Nghiên cứu phát triển các sản phẩm và công nghệ nước (CTC) đặt tại Milwaukee, Winsconsin (Mỹ) nhằm sáng tạo những sản phẩm ưu việt nhất, mang lại sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng.
Ngoài ra, A.O.Smith cũng đang sử dụng những công nghệ và phần mềm kết nối giữa khách hàng và trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo mọi khách hàng luôn được phục vụ tốt nhất.
Với chuyến thăm của Tổng thống Mỹ tới Việt Nam trong tuần này, A.O.Smith cho rằng, đây là cơ hội hiếm có để cộng đồng các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam và Hoa Kỳ có thêm nhiều hơn cơ hội tiếp xúc và thông tin nhằm phát triển quan hệ giữa hai bên.
-
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 3: Thể chế nào để làm lớn -
Viettel tuyển dụng 101 sinh viên xuất sắc vào làm việc -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Thương nhân phân phối vẫn được phép mua bán xăng dầu của nhau? -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024