Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Bán Huawei P9 và P9 Plus từ 16/4, giá từ 15,2 triệu đồng
Tú Ân - 07/04/2016 12:49
 
Ngày 7/4, Tập đoàn Huawei đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus, hợp tác cùng Leica.

Huawei P9 là sản phẩm đầu tiên hợp tác với thương hiệu máy ảnh toàn cầu - Leica Camera AG. Huawei P9 được thiết kế camera kép cho phép phát huy tối đa những tinh hoa từ ống kính quang học của Leica. Camera hệ màu RGB trên P9 chuyên ghi lại những hình ảnh màu sắc sống động trong khi camera đơn sắc có thể bắt trọn từng chi tiết điểm ảnh một các xuất sắc.

Bộ đôi camera sau trên P9 sẽ hoạt động theo trình tự đảm bảo người dùng dù không chuyên nghiệp cũng có thể sở hữu những khung hình nổi bật, có chiều sâu và sắc nét nhất. Camera P9 thực sự nổi trội trong điều kiện chụp ảnh thiếu sáng nhờ khả năng hấp thụ ánh sáng tốt hơn của cả hai ống kính.

Huawei P9 l kế thừa tiêu chí thiết kế tối giản DNA từ các dòng điện thoại P-series cao cấp tiền nhiệm của Huawei, kết hợp giữa mặt kính cong 2.5D gắn trong thân vỏ kim lại aluminum sang trọng theo tiêu chuẩn của vỏ máy bay với các đường cắt kim cương.

Phiên bản 64GB của P9 được hoàn thiện với lớp phủ vàng phung sương độc đáo, chuẩn mới trong kiểu dáng công nghiệp, nhờ vào việc sử dụng công nghệ đánh bóng chính xác đến từng đường kẻ nhỏ tạo nên bề mặt kim loại mờ độc đáo. Trong khi đó, phiên bản màu trắng sứ có thân máy mượt mà hơn thân xe ô tô cao cấp, có thể phản chiếu ánh sáng tạo nên nhiều sắc thái màu khác nhau khi điều kiện môi trường thay đổi.

Sản
Sản phẩm Huawei P9 hợp tác cới Leica Camera.

Huawei P9 được trang bị màn hình hiển thị 5.2 inch 1080P , tích hợp bộ vi xử lý mới Kirin 955 2.5GHz 64-bit cho cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc cấp cao. Với dung lượng Pin 3000mAh, người dùng không còn lo lắng khi chọn P9 là thiết bị đồng hành trong mọi hoạt động.

Bên cạnh P9, Huawei còn giới thiệu phiên bản P9 Plus với màn hình 5.5 inch với tính năng Press Touch và dung lượng pin lớn 3400mAh. P9 Plus còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cho phép thời gian hội thoại lên đến 6 giờ với 10 phút sạc.

Một điểm nữa là P9 và P9 Plus còn giúp bảo vệ thông tin riêng tư của người dùng với công nghệ nhận dạng dấu vân tay sinh trắc học  của Huawei. Cảm biến vân tay nâng cấp này cho phép người dùng cá nhân hóa và tự thiết lập bảo vệ cho thiết bị của mình bằng cách giảm khả năng truy cập vào những thiết bị gian lận.

Giá bán Huawei P9 phiên bản 32 GB / 64 GB có giá lần lượt là: 599 và 649 euro (tương đương 15,2 và 16,4 triệu đồng), Huawei P9 Plus phiên bản 64 GB có giá: 749 euro (tương đương 19 triệu đồng).  Riêng phiên bản Huawei P9 và P9 Plus 128 GB chưa có giá bán cụ thể.

Sản phẩm dự kiến sẽ bán ra vào ngày 16/4/2016. Trong đợt chào bán đầu tiên, sản phẩm sẽ có mặt tại hơn 30 quốc gia bao gồm: Áo, Bahrain, Bỉ, Trung Quốc, Cộng Hòa Séc, Ai Cập, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hi Lạp, Hungary, Ireland, Ý, Jordon, Lebanon, Kuwait, Hà Lan, Na Uy, Oman, Phần Lan, Bồ Đào Nha, Qatar, Ả Rập Saudi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, UAE và Anh.

Huawei ra mắt 'siêu phẩm' P8
Mới đây tại London (Vương Quốc Anh), tập đoàn Huawei vừa chính thức ra mắt chiếc điện thoại thông minh Huawei P8, sản phẩm được mệnh danh là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư