Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
CGV khai trương cụm rạp sang trọng nhất tại TP. HCM
Bảo Minh - 08/07/2016 21:13
 
Hôm nay (8/7), Tập đoàn CJ CGV (Hàn Quốc) đã chính thức khao trương và đưa vào hoạt động cụm rạp với 6 phòng chiếu được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhất của CGV tại Việt Nam (tính đến thời điểm này) tại tầng 1 và 2, Gala Center, số 415, Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.

Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Dong Won Kwak, Tổng giám đốc CJ CGV Việt Nam cho biết, CGV Hoàng Văn Thụ được đầu tư với tổng vốn 5 triệu USD, đây được xem là cụm rạp đẳng cấp nhất CGV tại Việt Nam. Đặc biệt, lần đầu tiên CGV giới thiệu phòng chiếu L’AMOUR – phòng chiếu với quy mô 12 giường nằm sang trọng lần đầu tiên ra mắt khán giả điện ảnh trên cả nước.

CGV Hoàng Văn Thụ có 6 phòng chiếu và 855 chỗ ngồi. Trong đó có 1 phòng chiếu GOLD CLASS, 1 phòng chiếu L’AMOUR, 1 phòng chiếu IMAX và 1 phòng chiếu 4DX. Ngoài L’AMOUR, CGV còn có phòng chiếu IMAX (thiết kế theo không gian màn ảnh rộng, tích hợp công nghệ hình ảnh 3D), đây cũng là phòng chiếu IMAX thứ 2 của CGV tại Việt Nam.

Như vậy, tính đến thời điểm này, CGV đang sở hữu 34 cụm rạp với 223 phòng chiếu và 31.703 ghế ngồi, trong đó bao gồm: 2 phòng chiếu IMAX, 2 phòng chiếu Dolby Atmos, 4 phòng chiếu 4DX, 6 phòng chiếu GOLD CLASS, 1 phòng chiếu STARIUM LASER và 1 phòng chiếu L’AMOUR.

Chia sẻ về chiến lược kinh doanh tại Việt Nam ông Dong Won Kwak, Tổng Giám đốc CJ CGV Việt Nam cho biết, mục tiêu của CGV là đầu tư 10-12 cụm rạp hiện đại/năm, chỉ riêng trong năm 2016, trong 6 tháng cuối năm CGV sẽ khai trương thêm 6 cụm rạp nữa. Ngoài TP.HCM; Hà Nội; CGV đang có kế hoạch đầu tư 2-3 cụm rạp/năm tại các tỉnh thành khác trên cả nước trong giai đoạn 2016-2020.

Ngoài đầu tư cụm rạp, CJ CGV đang mở rộng tìm đối tác liên kết sản xuất phim tại Việt Nam để chiếu và phát hành trong các hệ thống CJ CGV trong khu vực châu Á.

Phòng chiếu L’AMOUR:

Điểm đặc biệt làm cho phòng chiếu L’AMOUR nổi bật hơn so với các phòng chiếu thông thường khác là hệ thống giường nằm êm ái được lắp đặt hài hòa trước màn hình rộng, giúp mang đến cho khách hàng một không gian điện ảnh thoải mái như tại nhà.

Bên cạnh việc thưởng thức những bộ phim đặc sắc, quý khách hàng khi đến với L’AMOUR sẽ được tận hưởng miễn phí các dịch vụ cao cấp của cụm rạp như cà phê, trà, thức ăn nhẹ…

Giấc mơ bá chủ ngành điện ảnh của CJ Group
Đổi tên MegaStar thành CGV là động thái đầu tiên của CJ Group khi muốn biến Việt Nam thành chiếc chân kiềng thứ ba tại khu vực Đông Nam Á trong vòng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư