Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Châu Tinh Trì xuất hiện với mái đầu bạc trắng
Như Anh (vnexpress) - 30/01/2018 08:38
 
Khán giả cho rằng "Vua hài" lười chăm sóc hình ảnh nên trông già hơn so với tuổi 56.
Châu Tinh Trì mới đây xuất hiện tại Quảng Đông (Trung Quốc) với vai trò

Châu Tinh Trì mới đây xuất hiện tại Quảng Đông (Trung Quốc) với vai trò ủy viên Hội nghị Hiệp thương chính trị tỉnh Quảng Đông.

Vua hài Hong Kong tóc bạc trắng ở tuổi 56. Đây là sự kiện công khai hiếm hoi ông tham gia, kể từ sau đợt quảng bá phim Mỹ Nhân Ngư đầu năm 2016.

"Vua hài" Hong Kong tóc bạc trắng ở tuổi 56. Đây là sự kiện công khai hiếm hoi ông tham gia, kể từ sau đợt quảng bá phim “Mỹ Nhân Ngư” đầu năm 2016.

Một số đại biểu chụp ảnh cùng nam diễn viên. Sự xuất hiện của Châu Tinh Trì dấy lên nhiều bình luận trên mạng xã hội. Không ít người cho rằng anh già so với tuổi vì không chịu nhuộm tóc. Nhưng không sao cả, chúng tôi vẫn nhớ các phim của anh, một khán giả viết trên Weibo. Nhiều người nhắn nhủ Châu Tinh Trì làm phim mới.

Một số đại biểu chụp ảnh cùng nam diễn viên. Sự xuất hiện của Châu Tinh Trì được nhiều khán giả quan tâm. Có hơn 16.000 lượt bình luận sau bài viết trên trang Sina. Nhiều người cho rằng anh già so với tuổi vì không chịu nhuộm tóc. "Nhưng không sao cả, chúng tôi vẫn nhớ các phim của anh", một độc giả viết. Bên cạnh đó, nhiều người nhắn nhủ Châu Tinh Trì làm phim mới.

* Châu Tinh Trì trong phim "Lộc Đỉnh Ký"

Châu Tinh Trì tại sự kiện hồi tháng 1/2017.

Châu Tinh Trì tại sự kiện hồi tháng 1/2017.

Châu Tinh Trì thời trẻ. Hơn 35 năm đóng phim, anh giữ lối sống kín đáo, hiếm khi trả lời phỏng vấn và không đóng quảng cáo.

Châu Tinh Trì thời trẻ. Hơn 35 năm đóng phim, anh giữ lối sống kín đáo, hiếm khi trả lời phỏng vấn và không đóng quảng cáo.

Mối lương duyên 17 năm của Bá Chi và vua hài Châu Tinh Trì
Vợ cũ Tạ Đình Phong từng treo ảnh 'vua hài Hong Kong' trên đầu giường suốt nhiều năm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư