Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Chia sẻ Tết yêu thương với người nghèo
Hoàng Anh - 20/01/2019 02:09
 
Ngày 19/1, tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và Hội doanh nghiệp Doanh nhân trẻ Tp. Đà Nẵng đã tổ chức các chương trình trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Sáng ngày 19/1, tại xã Đại Đồng (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) ông Phan Việt Cường, Bí thư tỉnh Quảng Nam đã tặng 200 suất quà quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là những suất quà Tết được các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam cùng đóng góp, nhằm góp phần mang đến cho người nghèo có cái Tết trọn vẹn và no ấm hơn. Tổng giá trị quà Tết là trên 140 triệu đồng.

Bà Phạm Thị Hồng Trang, Đại diện Tập đoàn Thiên Minh tại miền Trung tặng quà Tết cho người dân xã Đại Đồng.
Bà Phạm Thị Hồng Trang, Đại diện Tập đoàn Thiên Minh tại miền Trung tặng quà Tết cho người dân xã Đại Đồng.

Tại TP. Đà Nẵng, Hội Doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng cũng tổ chức chương trình “Vui Tết cùng chúng tôi”, đây là chương trình thường niên được Hội tổ chức từ năm 2008.

Hội doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng tặng quà Tết cho người nghèo.
Hội Doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng tặng quà Tết cho người nghèo.

Qua 11 năm triển khai, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn. Tại sự kiện này, 48 doanh nghiệp hội viên của Hội doanh nhân trẻ Đà Nẵng đã trao tặng 250 triệu đồng cho 500 gia đình khó khăn trên địa bàn thành phố. 

Quảng Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GRDP tăng khoảng 7,5% trong năm 2019
Trong năm 2019, tỉnh Quảng Nam đặt mục tiêu tổng sản phẩm trong tỉnh (GRDP) tăng khoảng 7 – 7,5%, tổng vốn đầu tư xã hội chiếm khoảng 30% GRDP.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư