Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Chốt lịch tổ chức Road to hatch! Fair 2016
Gia Huy - 30/09/2016 08:58
 
Ngày 29/9, Tổ chức Vườn ươm khởi nghiệp HATCH! chính thức công bố lịch tổ chức chương trình Road to hatch! Fair 2016. Đây một triển lãm và hội nghị thường niên dành cho khởi nghiệp quốc tế lớn nhất tại Việt Nam. Theo đó, triển lãm sẽ được tổ chức trong hai ngày 7 và 8/10/ 2016 tại TP.HCM.

Road to hatch! Fair 2016 bao gồm cuộc thi khởi nghiệp như HATCH! BATTLE là cuộc thi khởi nghiệp thường niên dành cho các công ty giai đoạn đầu với các sản phẩm và sáng kiến phát triển trên nền tảng công nghệ hoặc khoa học. Vào tháng 8 và tháng 9 vừa qua, cuộc thi tổ chức hội thảo và vòng bán kết tại Hà Nội và TP.HCM. 20 công ty được đánh giá tốt nhất sẽ tham gia vòng chung kết tại HATCH! FAIR 2016 với giải thưởng là vốn đầu tư ban đầu lên đến US 5.000 cùng cơ hội tham gia chương trình ươm mầm của HATCH! VENTURES, bên cạnh các giải thưởng hấp dẫn khác từ đối tác và nhà tài trợ.

ROAD TO HATCH! FAIR 2016 sẽ tổ chức từ ngày 7-8/10/2016 tại TP.HCM.
Road to hatch! Fair 2016 sẽ tổ chức từ ngày 7-8/10/2016 tại TP.HCM.

HATCH! BATTLE JUNIOR là cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp dành cho những bạn trẻ từ các trường trung học và đại học tại Việt Nam. 20 ý tưởng xuất sắc nhất được bầu chọn công khai và nhận được nhận xét tích cực từ ban tổ chức sẽ tham gia thuyết trình 90 giây tại HATCH! FAIR 2016 để giành giải thưởng US 5.000 và tham gia vòng bán kết tại Tô Châu, Trung Quốc, và chung kết tại Ohio, Mỹ trong năm 2017.

Social Innovation Camp là cuộc thi phát triển sản phẩm trong 5 ngày, với mục tiêu tìm kiếm và cố vấn phát triển các công nghệ giúp giải quyết các vấn đề xã hội, trong đó bao gồm các vấn đề được ghi chú trong danh mục các Mục tiêu Phát triển Bền vững của UNDP. Tại cuộc thi, 62 sản phẩm được phát triển và 11 trong số đó được lựa chọn thuyết trình tại "Innovation Summit" tại HATCH! FAIR 2016, với cơ hội tiếp tục nhận cố vấn và vốn phát triển từ Mekong Business Initiatives (MBI), Asian Development Bank (ADB), Australian Aid.

Khu vực Triển lãm Khởi nghiệp tại HATCH! FAIR 2016 sẽ có hơn 120 đơn vị trưng bày sản phẩm và dịch vụ nhằm thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng tiềm năng, cũng như thu hút sự quan tâm từ các kênh truyền thông, các đối tác đầu tư thiên thần và giai đoạn đầu. Đặc biệt, triển lãm cũng có sự tham gia của những công ty đang tham gia vườn ươm khởi nghiệp của HATCH! VENTURES, bao gồm: Kids Online, Rada, Q&ME và Eduu.

Chương trình Hội nghị Khởi nghiệp tại HATCH! FAIR 2016 sẽ được diễn ra trên 3 sân khấu xuyên suốt 2 ngày, với các chuỗi hội thảo và bàn tròn thảo luận từ hơn 60 diễn giả hàng đầu đến từ 20 quốc gia. Nội dung sẽ xoay quanh những kinh nghiệm phát triển, điều hành và quản lý sáng tạo trong khởi nghiệp trong các ngành công nghệ thông tin, tự động hóa, trí thông minh nhân tạo, internet kết nối vạn vật hay khởi nghiệp xã hội.

Trước đó, chuỗi sự kiện xuyên quốc gia trong chương trình “Road to hatch! Fair 2016” (Đường tới HATCH! FAIR 2016) diễn ra vào tháng 8 và 9 nhận được sự tham gia tích cực từ các khởi nghiệp, vườn ươm, các nhà đầu tư và các đơn vị xây dựng cộng đồng trên khắp cả nước.

HATCH! tổ chức triển lãm và hội nghị khởi nghiệp thường niên 2016
HATCH!, đơn vị xây dựng cộng đồng khởi nghiệp và vườn ươm khởi nghiệp, sẽ tổ chức sự kiện triển lãm và hội nghị khởi nghiệp thường...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư