Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Công nghệ và tiêu chuẩn sản phẩm là chìa khóa khẳng định thương hiệu Vnsteel Thăng Long
Q.H - 09/02/2018 08:51
 
Công nghệ hiện đại tạo ra sản phẩm chất lượng, thân thiện môi trường đem đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng sản phẩm tôn mạ “Tôn Thăng Long” - “Tôn Việt - Ý” thương hiệu Vnsteel Thăng Long.

Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Vnsteel Thăng Long hiểu rõ, chất lượng sản phẩm chính là chìa khóa để xây dựng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh hơn. Với định hướng tập trung vào chất lượng sản phẩm, đảm bảo các tiêu chuẩn sản phẩm như cam kết với khách hàng, 2 nhãn hiệu sản phẩm “Tôn Thăng Long” và “Tôn Việt - Ý” của Vnsteel Thăng Long đã từng bước khẳng định được vị trí của mình trên thị trường tôn mạ hiện nay, được người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến và đánh giá cao. Quy mô sản xuất ngày càng được mở rộng, sản lượng tôn mạ màu đạt trên 70.000 tấn/năm, sản lượng tôn mạ kẽm trên 100.000 tấn/năm, góp phần cung ứng ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao tới người tiêu dùng trên cả nước.

Vnsteel Thăng Long đã ứng dụng tốt công nghệ thông tin trong quá trình quản trị doanh nghiệp, điều hành các hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Vnsteel Thăng Long đã ứng dụng tốt công nghệ thông tin trong quá trình quản trị doanh nghiệp, điều hành các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Xác định công nghệ là yếu tố tác động mạnh đến năng suất cũng như giá thành sản phẩm, tạo ra chất lượng ổn định và sự phong phú về chủng loại sản phẩm, những năm qua, Công ty đã không ngừng nỗ lực đầu tư, đổi mới công nghệ, dây chuyền sản xuất tạo điều kiện môi trường làm việc tốt hơn và nâng cao sức khỏe của người lao động.

Các sản phẩm của Vnsteel Thăng Long đều được sản xuất  dựa trên tiêu chuẩn Nhật Bản (JIS), phù hợp tiêu chuẩn châu Âu (BSEN), tiêu chuẩn Hoa Kỳ (ASTM) và được kiểm định nghiêm ngặt, đã được cấp chứng nhận bởi hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015, quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và mới đây nhất là hệ thống quản lý năng lượng ISO 50001:2011 nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm mang nhãn hiệu “ Tôn Thăng Long” - “Tôn Việt - Ý” có chất lượng tốt nhất.

Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long là một trong 88 doanh nghiệp được Chính phủ công nhận là Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value 2016) và liên tiếp trong năm 2016 - 2017, Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững. Năm 2018, VNSTEEL Thăng Long tiếp tục đẩy mạnh thị phần tiêu thụ sản phẩm và đầu tư mở rộng năng lực sản xuất, bao gồm cả nâng công suất hiện có và phát triển sản phẩm mới, như tôn mạ nhôm kẽm và tôn hoa cương Việt Ý, góp phần nâng cao uy tín quốc gia, khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Với công nghệ dây chuyền và áp dụng những tiêu chuẩn, kiểm định khắt khe nghiêm ngặt trong sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cũng chính là sự khẳng định và cam kết hơn nữa đối với khách hàng, người tiêu dùng sử dụng về sản phẩm tôn mạ mang thương hiệu Vnsteel Thăng Long trên thị trường hiện nay. Năm 2017, Công ty cổ phần Tôn mạ Vn Steel Thăng Long đang đề nghị Hội đồng giải thưởng Chất lượng Quốc gia do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì xét duyệt, trao tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia.

Không chỉ chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh, Vnsteel Thăng Long còn luôn thực hiện tốt trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và toàn xã hội qua các chương trình hiến máu nhân đạo, ủng hộ đồng bào Miền Trung, đóng góp gây quỹ Hội chất độc da cam, quỹ bảo trợ trẻ em…

Bên cạnh đó công ty luôn chăm lo đến đời sống của người lao động, các chính sách bồi dưỡng, trọng dụng, đãi ngộ xứng đáng, chế độ thưởng phạt phân minh, đều xuất phát từ việc tìm hiểu sâu sắc nguyện vọng của người lao động. Chính vì vậy Vnsteel Thăng Long đã vinh dự được nhận giải thưởng “ Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2017, giải thưởng do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Hoạt động trong ngành Tôn thép, Vnsteel Thăng Long cũng hiểu rằng, vấn đề môi trường rất quan trọng với các nhà sản xuất. Vì vậy đi kèm với quá trình sản xuất sản phẩm luôn là công tác bảo vệ môi trường, vệ sinh, xử lý các chất thải nguy hại một cách nghiêm túc. Với mục tiêu cùng chung tay bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp. Không đặt lợi nhuận lên trên hết, lợi ích kinh tế đặt song song với bảo vệ môi trường, đó cũng là tôn chỉ, mục đích của Vnsteel Thăng Long.

Thêm 4 doanh nghiệp được miễn trừ thuế nhập khẩu tôn màu năm 2017
Ngoài 9 doanh nghiệp được miễn thuế nhập khẩu tôn màu đã công bố trước đây, Bộ Công thương vừa bổ sung thêm 4 doanh nghiệp nằm trong diện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư