Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Đi làm từ thiện cùng Lãnh sự Nam Phi những ngày cuối năm
Lê Toàn - 23/01/2017 15:54
 
Gác lại những công việc hết sức bận rộn, bà Đỗ Thị Kim Liên, Lãnh sự Nam Phi tại TPHCM đã dành những ngày cuối năm cho những người nghèo và các bệnh nhi tại Bệnh viện Truyền máu và Huyết học.
Bà Đỗ Thị Kim Liên- Lãnh sự Nam Phi tại TPHCM đến tặng quần áo mới cho các bệnh nhi.
Bà Đỗ Thị Kim Liên, Lãnh sự Nam Phi tại TP.HCM đến tặng quần áo mới cho các bệnh nhi.
Lì xì cho các em.
Lì xì cho các em.
Lãnh sự Nam Phi cùng gói 1.200 chiếc bánh chưng để tặng người nghèo vô gia cư trên địa bàn thành phố.
Lãnh sự Nam Phi cùng gói 1.200 chiếc bánh chưng để tặng người nghèo vô gia cư trên địa bàn Thành phố.
Những ngày từ thiện cuối năm do Lãnh sự Nam Phi đồng hành cùng Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) và hơn 400 sinh viên đến từ 30 trường Đại học tại TP.HCM thực hiện.
Những ngày từ thiện cuối năm do Lãnh sự Nam Phi đồng hành cùng Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) và hơn 400 sinh viên đến từ 30 trường Đại học tại TP.HCM thực hiện.
Những chiếc bánh sẽ được nấu chín và chuyển đến những hoàn cảnh khó khăn cùng những phần lì xì.
Những chiếc bánh sẽ được nấu chín và chuyển đến những hoàn cảnh khó khăn cùng những phần lì xì.
Đây là một trong số những hoạt động của Lãnh sự Nam Phi tại TP.HCM vì cộng đồng. Trong năm 2016, Lãnh sự Nam Phi đã tham gia tài trợ trùng tu Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Hậu Giang; xây tặng 40 căn nhà tình thương cho các gia đình thuộc diện chính sách ở Hậu Giang và Bến Tre; tài trợ học bổng 30 triệu đồng cho trường PTĐB Nguyễn Đình Chiểu nhân dịp Quốc khánh Nam Phi; tặng 500 triệu đồng cho tỉnh Tây Ninh; trao tặng 135 phần quà cho các cụ già neo đơn, không nơi nương tựa, sống tại Chùa Lâm Quang (Q.8) và 50 suất quà (bao gồm: bao lì xì, quần áo mới…) cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Truyền máu & huyết học.
Đây là một trong số những hoạt động của Lãnh sự Nam Phi tại TP.HCM vì cộng đồng. Trong năm 2016, Lãnh sự Nam Phi đã tham gia tài trợ trùng tu Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Hậu Giang; xây tặng 40 căn nhà tình thương cho các gia đình thuộc diện chính sách ở Hậu Giang và Bến Tre; tài trợ học bổng 30 triệu đồng cho trường PTĐB Nguyễn Đình Chiểu nhân dịp Quốc khánh Nam Phi; tặng 500 triệu đồng cho tỉnh Tây Ninh; trao tặng 135 phần quà cho các cụ già neo đơn, không nơi nương tựa, sống tại Chùa Lâm Quang (Q.8) và 50 suất quà (bao gồm: bao lì xì, quần áo mới…) cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Truyền máu và Huyết học.
Bà Đỗ Thị Kim Liên chia tay Bảo hiểm AAA
Người sáng lập ra thương hiệu Bảo hiểm AAA – bà Đỗ Thị Kim Liên đã quyết định chia tay AAA sau 9 năm chèo lái doanh nghiệp bảo hiểm này, để...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư