Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh': 'Tôi không ngại đóng cảnh nóng'
Vĩ Thanh (Vietnamnet) - 07/01/2017 08:43
 
Diễn viên cho biết cô sẽ đồng ý quay cảnh nhạy cảm nếu tình tiết mang tính nghệ thuật và có giá trị điện ảnh.

Chiều 5/1, Diễm Hằng tham gia họp báo ra mắt phim hài Tết Giàng ơi… Bản Tò Ca cùng nghệ sĩ gạo cội Mai Ngọc Căn, NSƯT Khương Đức Thuận, diễn viên Hoàng Huy, Việt Bắc, Thu Hương… 

Diễm Hằng tâm sự những ngày ghi hình, cô cùng đoàn trải qua giai đoạn phải "ăn hang ở lỗ" trên vùng núi Tây Bắc khoảng một tháng. Phim có nhiều chi tiết khá rùng rợn, mô tả quang cảnh núi rừng và phong tục tập quán của đồng bào miền ngược. Trong một cảnh quay, Diễm Hằng phải để rắn bò lên người. 

Khi được hỏi nếu phải lựa chọn giữa việc tham gia những cảnh rùng rợn hơn thế gấp mười lần và đóng cảnh "nóng", Diễm Hằng quyết định như thế nào. Cô trả lời: "Những diễn viên an toàn thường chọn kịch bản an toàn. Tôi không đóng khung mình trong bất cứ một hình tượng nào". Cô sẵn sàng đóng cảnh nhạy cảm trong trường hợp thước phim ấy mang tính nghệ thuật và được truyền tải ở một góc quay đẹp. Đồng thời, cô thích làm việc với bạn diễn là người có kinh nghiệm.

diem-hang-nhat-ky-vang-anh-toi-khong-ngai-dong-canh-nong

Nữ diễn viên Diễm Hằng. 

Nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng không phải đóng một vai hài sẽ khiến bản thân khó quay trở lại với dòng phim chính luận. "Hài kịch cũng có nhiều sắc thái khác nhau để diễn viên lựa chọn. Điều tôi quan trọng là thông điệp tác phẩm mang lại cho khán giả", cô nói. 

Trong Giàng ơi… Bản Tò Ca, Diễm Hằng vào vai cán bộ y tế Hồng Hạnh. Cô cùng ông Quang, ông Bàng và một tài xế đi lên vùng đồng bào dân tộc để tuyên truyền kế hoạch sinh sản. Đoàn cán bộ bị anh chàng dân tộc sành sỏi Chi Cờ Ong lừa tiền hết lần này đến lần khác. Khi đến bản, đoàn còn gặp nhiều khó khăn vì những hủ tục của người dân. Nhờ sự kiên trì, chân thành, cả đoàn dần được dân bản tín nhiệm. Chi Cờ Ong và cán bộ Hạnh sau đó nảy sinh tình yêu.

Giàng ơi... Bản Tò Ca truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình cảm giữa người dân miền ngược và miền xuôi, đồng thời giới thiệu những nét văn hóa truyền thống lâu đời của vùng Tây Bắc. Phim góp phần phê phán những hủ tục trong đời sống, gồm cả chuyện kế hoạch hóa gia đình tại các vùng dân tộc thiểu số. 

Diễm Hằng: Nhiều người muốn đổi tiền - tình với tôi
 Hệ lụy của việc nổi tiếng từ quá sớm cùng với những biến cố lớn của gia đình đã khiến cô nàng diễn viên trẻ phải trải qua một...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư