Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Ericsson bổ nhiệm lãnh đạo mới ở thị trường Việt Nam
Nhã Nam - 08/12/2017 08:45
 
Ông Denis Brunetti vừa được bổ nhiệm giữ vị trí Chủ tịch phụ trách hoạt động kinh doanh của Ericsson tại các thị trường Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào.
TIN LIÊN QUAN

Ericsson (NASDAQ: ERIC) vừa bổ nhiệm ông Denis Brunetti giữ vị trí Chủ tịch phụ trách hoạt động kinh doanh của Ericsson tại các thị trường Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào.

Ông Denis đã có 26 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) toàn cầu và từng nắm giữ nhiều vị trí quản lý quan trọng của Ericsson tại nhiều quốc gia, bao gồm Úc, Hồng Kông, Thụy Điển, Việt Nam và Sri Lanka.   

.
.

Trước khi được bổ nhiệm vị trí này, ông Denis là Giám đốc Quốc gia của Ericsson tại Sri Lanka và Maldives trong 3 năm, và từng là Phó chủ tịch của Ericsson phụ trách các thị trường Việt Nam, Campuchia và Lào giai đoạn 2008 - 2014.

Chia sẻ về trọng trách mới, ông Denis Brunetti, Chủ tịch Ericsson tại Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào cho biết, ông tự hào được một lần nữa đảm nhận công việc liên quan đến thị trường Việt Nam, cũng như các thị trường Myanmar, Campuchia và Lào.

“Việt Nam hiện nay đang tràn đầy sức sống với động lực đến từ tinh thần khởi nghiệp trẻ và tư duy đổi mới. Tôi vô cùng vui mừng được chung tay góp sức cùng đội ngũ Ericsson và các khách hàng, đối tác trong nước của chúng tôi trên hành trình khám phá những cơ hội tăng trưởng kinh tế - xã hội bền vững và toàn diện, đón chào và nắm bắt cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 được thúc đẩy bởi tiềm năng 5G, IoT và công nghệ điện toán đám mây”, ông Denis Brunetti nói.

Cũng theo ông Denis Brunetti, Ericsson đã thiết lập được nhiều mối quan hệ đối tác đặc biệt với các khách hàng tại Việt Nam và Myanmar

“Việc này cho phép chúng tôi cùng nhau thực hiện những bước tiến tiên phong trong các lĩnh vực công nghệ và dịch vụ mới tại một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Tôi mong muốn được tiếp tục đồng hành với các khách hàng trên tiến trình chuyển đổi kỹ thuật số, hướng tới 5G và những cơ hội kinh doanh mới với IoT”, ông Denis Brunetti nhấn mạnh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư