Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Hair Office 2017: Tôn vẻ đẹp tóc cho nữ công sở
Hải Hà - 26/10/2017 08:14
 
23 thí sinh và 23 nhà tạo mẫu tóc sẽ tham dự vòng chung kết Hair Office 2017 với chủ đề Hair Artist (nghệ sỹ tóc) vào ngày 3/11 tới sau 3 vòng sơ khảo nhằm tìm ra nghệ sỹ tóc xuất sắc nhất cho cuộc thi này. Đây là cuộc thi hướng tới tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của các mẫu tóc dành riêng cho giới nữ công sở.
.
Mái tóc hiện đại, trẻ trung mang tính ứng dụng cao phù hợp xu hướng của giới nữ công sở đem lại sự tự tin cho nữ giới sẽ được tôn vinh

Thông tin trên được đưa ra tại cuộc họp về cuộc thi này tổ chức sáng nay, 24/10, tại Hà Nội.

Bà Hiếu Lê, Giám khảo nghệ thuật Hair Office 2017 cho biết: “Điểm khác biệt lớn nhất trong cuộc thi này chính là người mẫu tóc tham gia cuộc thi không phải là các người mẫu thông thường mà chính là các khách hàng của các salon. Do đó, các thí sinh phải thể hiện cho khách hàng của mình làm sao để họ tự tin nhất với mái tóc”.

Cũng theo bà Hiếu, tiêu chí về sự tự tin của các người mẫu tóc sẽ đem lại điểm số cao nhất cho các thí sinh bên cạnh điểm số về kỹ thuật đến từ các chuyên gia ngành tóc.

Bên cạnh đó, một hội đồng giám khảo gồm những người nổi tiếng như Nghệ sỹ nhân dân Hoàng Dũng, Á hậu Thụy Vân, Doanh nhân Nguyễn Oanh, Nhà thiết kế Vũ Lan Anh (thương hiệu áo dài Lasenvu)…, sẽ chấm điểm cho các thí sinh trên các tiêu chí về tính ứng dụng và xu hướng tóc.

Trả lời băn khoăn liệu những người mẫu tham gia cuộc thi có phải khách hàng thực sự của những nhà tạo mẫu không, bà Hiếu khẳng định: “Chúng tôi có có một nhóm riêng chỉ làm việc là tìm hiểu về khách hàng thật kỹ nhằm loại trừ người mẫu tóc có quan hệ thân thích như họ hàng với thí sinh. Cuộc thi này cũng có khá nhiều giám khảo chấm thi và mỗi giám khảo đều có đánh giá độc lập và chấm chéo. Do đó, tôi cho rằng, kết quả cuộc thi là rất minh bạch”.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Trọng, Tổng giám đốc nhãn hàng Obsidian Việt Nam nhận định, Hair Office là cuộc thi hiếm hoi của ngành tóc có đối tượng nhắm tới là cộng đồng xã hội, tạo nên dấu ấn riêng cho ngành thời trang, làm đẹp. Trước đó, nhiều cuộc chơi ngành tóc đã được tổ chức với sự đầu tư khá bài bản nhưng đối tượng hướng đến chưa trải rộng chỉ bó buộc là sân chơi trong ngành, tạo hình tượng, idol trong cộng đồng ngành.

“Ngành tóc hiện vẫn chưa thể thoát ra khỏi chính mình như những ngành đồng hành cùng làm đẹp như thời trang, mỹ phẩm…trong khi, đây là ngành đang tạo ra nhiều lợi nhuận và việc làm cho xã hội nhưng thực sự chưa được xã hội đánh giá đúng tầm như một ngành làm đẹp mà chỉ được đánh giá như ngành mang tính nội bộ. Do vậy, thông qua cuộc thi này, tôi đặt khá nhiều kỳ vọng vào việc, ngành tóc có thể thoát khỏi cái bóng của mình và tạo ra tầm ảnh hưởng bước đầu  với mục tiêu nâng tầm ngành tóc lên như một ngành thời trang làm đẹp”, ông Trọng nói.

Với tiêu chí tạo sân chơi cho các nhà tạo mẫu và khách hàng, ban tổ chức sẽ trao các danh hiệu Diamond Beauty, Ruby Beauty, Saphia Beauty và Diamond Artist, Ruby Artist và Saphia Artist cho các người mẫu tóc và các nhà tạo mẫu tóc.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ chọn trao các danh hiệu khác như: Người đẹp trình diễn tóc công sở đẹp nhất, Người đẹp trình diễn tóc trang phục áo dài đẹp nhất…

Giải thưởng dành cho người mẫu tóc đạt danh hiệu Diamond Beauty là 1 chiếc váy dạ hội trị giá 1.500 USD từ nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam. Nhà tạo mẫu tóc và người mẫu tóc đạt danh hiệu Diamond Aritist và Diamond Beauty còn nhận được giải thưởng với tổng giá trị là 150 triệu, trong đó 50 triệu tiền mặt và 100 triệu đồng tiền sản phẩm.

Nữ công tố viên xinh đẹp sắp tranh cử vào Quốc hội Nga
Giới truyền thông Nga dẫn lời nhiều nguồn tin thân cận của Đảng Nước Nga thống nhất cho biết công tố viên nổi tiếng Crimea, Natalia Poklonskaya...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư