Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Hapro dự kiến thu về 300 tỷ đồng dịp Tết Mậu Tuất 2018
Minh Hải - 16/01/2018 18:20
 
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đặt mục tiêu đạt khoảng 300 tỷ đồng tổng doanh thu toàn hệ thống trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, tăng 8% so với mức thực hiện dịp Tết năm 2017.
Hapro đã lên kế hoạch phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 từ sớm với slogan
Hapro đã lên kế hoạch phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 từ sớm với slogan "Hapro mang xuân đến mọi nhà"

Để chuẩn bị cho mùa kinh doanh cuối năm, Hapro đã cải tạo cơ sở vật chất, chủ động chuẩn bị lượng hàng dự trữ phong phú và đặc biệt chú trọng đến chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, an toàn thực phẩm và giá cả hàng hóa để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Về nguồn hàng, Hapro tập trung khai thác hàng hóa từ 3 nguồn chính, trong đó chú trọng đối với các sản phẩm hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ Việt Nam chất lượng cao gồm các mặt hàng của các nhà cung cấp lớn có uy tín chất lượng đảm bảo trên thị trường; các mặt hàng do các đơn vị thành viên trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường như: và  các mặt hàng Tổng công ty làm đại lý cấp 1.

Ngay từ những tháng trước, Hapro đã xây dựng phương án, kế hoạch sản xuất, chuẩn bị hàng hóa phục vụ dịp Tết Mậu Tuất 2018 đối với 19 nhóm hàng quan trọng như Gạo, Thịt lợn, Thịt gà, Thịt bò, Thủy hải sản, Thực phẩm chế biến, Trứng gà – vịt, Rau củ, Quả các loại, Dầu ăn, Bánh mứt kẹo, Rượu, Bia, Nước giải khát, Các mặt hàng khô (măng, miến, mộc nhĩ), Các loại quả - hạt khô phục vụ Tết, Quần áo, Mặt hàng điện máy...

Tại các điểm bán hàng của Hapro, hàng hóa đã được sắp xếp gọn gàng khoa học, thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng; các loại hàng hóa đảm bảo đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ; thực hiện niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết; đội ngũ nhân viên mặc đồng phục, đeo phù hiệu đúng quy định; thanh toán nhanh gọn, chính xác và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Trong dịp Tết Nguyên đán, ngoài 60 điểm bán hàng cố định, Hapro sẽ tổ chức 13 điểm kinh doanh theo mô hình “Gian hàng phục vụ Tết”; 1 điểm bán hàng theo mô hình “Chợ Tết” với quy mô tới 2.000 m2 tại khu vực chợ Mỹ Cầu (xã Đồng Tân, huyện Ứng Hoà, thành phố Hà Nội); các thành công ty thành viên của Hapro cũng tham gia Hội chợ Xuân tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội với quy mô khoảng 10 gian hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân Thủ đô dịp Tết Nguyên đán.

Được biết, vào ngày 30 Tết, các cửa hàng, địa điểm kinh doanh của Hapro sẽ mở cửa phục vụ đến 22h00. Riêng hệ thống cửa hàng dịch vụ ăn uống, giải khát của Công ty cổ phần Thủy Tạ sẽ mở cửa qua giao thừa.

Vào các ngày mồng 1, 2 và 3 Tết, một số cửa hàng mở bán hàng phục vụ tại khu vực phố cổ Hà Nội, đến ngày mồng 4 Tết có 50 điểm bán hàng Hapro mở cửa phục vụ người dân và từ ngày mồng 5 Tết, các địa điểm còn lại cũng sẽ đồng loạt mở cửa bán hàng bình thường.

Cũng trong dịp Tết này, Hapro tiếp tục thực hiện chương trình bình ổn giá với 20 điểm bán hàng bình ổn trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Đại diện Hapro cho biết, phấn đấu tổng doanh thu trong dịp Tết năm 2018 của toàn hệ thống đạt khoảng 300 tỷ đồng, tăng 8% so với mức thực hiện Tết năm 2017.

Nhà nước sẽ thoái toàn bộ vốn tại Hapro, bán 65% cho nhà đầu tư chiến lược
Hình thức cổ phần hóa Công ty mẹ - Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) là kết hợp hình thức bán toàn bộ phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư