Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Hội doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài bắt tay với Câu lạc bộ Thương Gia
Khánh Linh - 29/05/2017 21:12
 
Việc hợp tác giữa Hội doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) và Câu lạc bộ Thương gia xuất phát từ nhu cầu kinh doanh của các hội viên.
.
BAOOV và Câu lạc bộ Thương gia cam kết thúc đẩy hợp tác giữa các thành viên

Chương trình hành động đã được đưa ra cùng với nội dung ký kết hợp tác giữa BAOOV và Câu lạc bộ Thương gia.

Đó là hai bên có chung một nền tảng (giải pháp công nghệ thông tin hoặc mạng xã hội) để giao tiếp thông tin về các cơ hội giao thương nội bộ 2 chiều.

Kết nối giao thương, tạo cơ hội làm ăn giữa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài với doanh nghiệp trong nước.

Cùng tổ chức các hoạt động kết nối, liên kết cộng đồng doanh nghiệp doanh nhân trong nước và ngoài nước nhằm kêu gọi sự vào cuộc cùng hành động, cùng nhau kiến tạo đất nước.

Hỗ trợ nhau, chia sẻ các kinh nghiệm, kết nối kinh doanh.

Huy động nhân sự tham gia hỗ trợ trực tiếp các hoạt động sự kiện, các hoạt động đối ngoại, ngoại giao có mặt trên địa bàn có đặt trụ sở văn phòng của hai đơn vị ở Hà Nội và TP.HCM và ở các địa bàn khác nếu có điều kiện thuận lợi.

Nguyên tắc hoạt động và thông điệp chung được BAOOV và Câu lạc bộ Thương gia thống nhất là Chung sức – Chân thành – Chia sẻ - Cam kết hành động – Cùng nhau kiến tạo đất nước.

Bà Chu Thị Tiến, Chủ tịch CLB Thương Gia, Chủ tịch Công ty cổ phần Tiến Hà cho biết, mạng lưới khổng lồ của hai tổ chức, gồm các doanh nghiệp hoạt động đa dạng ngành nghề sẽ đưa đến cho các thành viên cả cơ hội kinh doanh và thử thách công việc mới.

“Chúng tôi muốn đa dạng hóa các mối quan hệ để mọi người đều có thể hưởng lợi. Điều quan trọng, việc kinh doanh của các hội viên thuận lợi sẽ tạo nên mục tiêu lớn là tham gia phát triển kinh tế đất nước”, bà Tiến nói.

Các doan nghiệp thành viên BAOOV chính là lực lượng tích cực nhất trong việc đưa hàng Việt Nam thâm nhập vào thị trường nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là những mặt hàng có thế mạnh của ta như may mặc, da giày, nông sản, thực phẩm, hàng thủ công mỹ nghệ...

Tạo niềm tin để kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản
“Niềm tin vào nhau, hiểu nhau chính là mấu chốt của việc hợp tác, kết nối nhà đầu tư Nhật Bản và Việt Nam”, đó là chia sẻ của ông Kondoh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư