Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Jotun ra sơn nội thất cao cấp Majestic Đẹp Hoàn Hảo
Như Loan - 24/06/2014 10:53
 
Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm mới sơn nội thất cao cấp Majestic Đẹp Hoàn Hảo - sản phẩm cam kết đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam một ngôi nhà đẹp hoàn hảo.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Góc làm việc xinh xắn tại gia
Cận cảnh nhà đẹp, tiện nghi hoàn hảo chỉ với 34m2
Tạo nắng ấm cho căn hộ chung cư
Nhà sang và đẹp chỉ với hai mầu đen - trắng
   
  Sản phẩm Majestic Đẹp Hoàn Hảo  

Majestic Đẹp Hoàn Hảo là sản phẩm sơn nội thất cao cấp đem lại màu sắc rực rỡ, sắc nét, tạo sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Công nghệ màu đích thực của Majestic Đẹp Hoàn Hảo kết hợp công nghệ bột màu của Jotun tạo ra những màu sắc nét và rực rỡ hơn.

Sự kết hợp tuyệt hảo của sơn gốc và các chất tạo màu giúp các bột màu phân tán tốt trong sơn gốc, giúp màu sắc trung thực, đồng nhất và sống động hơn. Bằng công nghệ nhựa hạt nhỏ tiên tiến tự liên kết đa chiều và tối ưu hóa tỷ lệ thể tích của bột màu đối với chất liên kết đã giúp cho bề mặt màng sơn của Majestic đẹp sang trọng và mượt mà như lụa.

Màng sơn của Majesitc Đẹp Hoàn Hảo dễ lau chùi và bảo vệ tường nhà khỏi những vết bẩn cứng đầu nhất. Tính năng bền màu của Majestic Đẹp Hoàn Hảo giúp bạn dễ dàng lau chùi những vết bẩn mà không làm phai màu và giảm độ bóng của màng sơn, giúp ngôi nhà luôn như mới và đẹp mãi với thời gian, tiết kiệm chi phí sơn lại và bảo dưỡng hàng năm. Jotun luôn cam kết đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng.

Ông Johnny Kolding, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam cho biết: “Tại Jotun, chúng tôi không chỉ sản xuất sơn - chúng tôi sáng tạo xu hướng màu sắc, nguồn cảm hứng và giúp làm đẹp cho hàng triệu công trình trên toàn thế giới”.

Sơn Jotun nhận chứng nhận nhãn xanh Việt Nam Sơn Jotun nhận chứng nhận nhãn xanh Việt Nam

(Baodautu.vn) Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa cấp "Chứng nhận Nhãn xanh Việt Nam" cho hai sản phẩm sơn cao cấp Jotashield và Majestic của Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư