Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Khám phá nhà hàng Ý R&J tại Sài Gòn
Lê Toàn - 04/10/2014 15:59
 
 Khách sạn The Reverie Saigon, một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu Đông Nam Á chính thức ra mắt Nhà hàng Ý R&J vào ngày 4/10/2014.
TIN LIÊN QUAN

Đến với nhà hàng R&J, thực khách sẽ được thưởng thức phong cách ẩm thực truyền thống Ý trong một không gian sang trọng và đầy sáng tạo . Lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật bằng gạch được thiết kế rất tỉ mỉ ở các cung điện Venice, những bức tường trong nhà hàng R&J được trang trí với những họa tiết hình hoa lá rất tinh xảo và sống động.

Những chiếc ghế trong nhà hàng được tuyển chọn  từ những bộ sưu tập ghế chạm trổ bằng tay nhập từ Ý, tạo nên một không gian ẩm thực riêng. Những gam màu nổi trang trí trong nhà hàng là biểu tượng của niềm say mê phong cách ẩm thực truyền thống Ý.

Liền kề với nhà hàng có sức chứa 74 chỗ ngồi là khu vực lounge có sức chứa 48 chỗ ngồi. Lounge có không gian rộng rãi với sàn đá cẩm thạch bóng loáng, những bức tường chắn bằng gỗ được chạm khắc cầu kỳ và hai phòng ăn riêng được trang trí bằng nhung xanh sang trọng.

Những loại rượu mạnh nhập khẩu được đặt trang trọng trên kệ có hệ thống chiếu sáng ngay phía sau quầy bar hình vòng cung. Ngoài ra, khách còn được thưởng thức một trong những danh sách rượu vang đặc sắc nhất Việt Nam. Những loại rượu chọn lọc và thức ăn thuần túy của Ý sẽ tạo nên một phong cách ẩm thực đặc sắc chỉ có ở R&J.

Ngoài nhà hàng R&J, các địa chỉ ẩm thực cao cấp khác của khách sạn cũng đã mở cửa trước khi khách sạn khai trương vào tháng 12 này như The Royal Pavilion - nhà hàng phục vụ ẩm thực Quảng Đông cao cấp và The Long @ Times Square – nhà hàng café-bar dài nhất thành phố theo phong cách ẩm thực đường phố.

Cả ba địa điểm ẩm thực đặc sắc trên đều tọa lạc tại tầng trệt của tòa nhà Times Square cao 39 tầng tại trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dưới đây là những hình ảnh của Nhà hàng Ý R&J vừa khai trương:

  nhà hàng R&J, nhà hàng Ý  
  Ông Herbert Laubichler-Pichler, Tổng quản lý  khách sạn The Reverie Saigon đến từng bàn ở nhà hàng R&J để hỏi thăm các thực khách  
  Các đầu bếp nổi tiếng đến từ Ý trình diễn món ăn tại bàn, nhằm giúp thực khách cảm nhận được sự tinh túy của món ăn  
  Các đầu bếp nổi tiếng đến từ Ý trình diễn món ăn tại bàn, nhằm giúp thực khách cảm nhận được sự tinh túy của món ăn  
  Nhân viên nhà hàng được đào tạo chuyên nghiệp, luôn cười đón tiếp khách  
  Nhân viên nhà hàng được đào tạo chuyên nghiệp, luôn cười đón tiếp khách  
  Không gian nhà hàng rất đẹp và sắp đặt hết sức tinh tế  
  Không gian nhà hàng rất đẹp và sắp đặt hết sức tinh tế  

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư