Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Khánh thành nhà máy thiết bị 100% vốn Nhật Bản tại Hà Nam
Mạnh Tùng - 01/03/2017 19:32
 
Sáng ngày 01/3/2017, Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) NMS Việt Nam tổ chức khánh thành Nhà máy NMS Việt Nam được đầu tư 100% vốn của Nhật Bản, xây dựng trên diện tích 7.000 m2, với tổng mức đầu tư 5 triệu USD tại Khu công nghiệp Đồng Văn II, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ono Fumiaki - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn NMS cho biết: Sau chưa đầy một năm, với tinh thần tích cực, khẩn trương, Công ty TNHH MNS Việt Nam đã lắp đặt trang thiết bị, xây dựng cơ sở vật chất, đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng Nhà máy chuyên sản xuất, lắp ráp, gia công các thiết bị viễn thông, thiết bị đầu nối cung cấp cho ngành công nghiệp ô tô; Nhà máy sẽ giải quyết việc làm cho trên 1.000 lao động. Đây là là dự án đầu tư 100% vốn của Nhật Bản, xây dựng trên diện tích 7.000 m2, tổng mức đầu tư 5 triệu USD.

Ông Ono Fumiaki - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn NMS phát biểu tại buổi lễ
Ông Ono Fumiaki - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn NMS phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đông khẳng định:  Dự án có vai trò và ý nghĩa rất quan trọng nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô Việt Nam phát triển, đồng thời góp phần cho sự phát triển của Công ty TNHH NMS Việt Nam, của tỉnh Hà Nam, tạo thêm việc làm và nâng cao đời sống cho người lao động. Đồng thời cũng tin tưởng rằng, với kinh nghiệm đầu tư tại Trung Quốc, Thái Lan, công ty sẽ hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cũng như các chế độ cho người lao động, để người lao động gắn bó lâu dài, đồng thời cũng là để  khẳng định vị thế của Công ty trên thị trường.

Các đại biểu dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đông  đề nghị Công ty TNHH NMS Việt Nam thực hiện tốt các cam kết đầu tư, đảm bảo chính sách, pháp luật của nhà nước Việt Nam và thực hiện tốt quy định của tỉnh trong quá trình sản xuất và kinh doanh. Về phía tỉnh Hà Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đông  yêu cầu Ban Quản lý các khu công nghiệp, các sở, ngành có liên quan của tỉnh phối hợp thực hiện tốt 10 cam kết của UBND tỉnh Hà Nam đối với các nhà đầu tư, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ phát triển để Công ty TNHH NMS Việt Nam nói riêng, các nhà đầu tư nói chung hoạt động thuận lợi, hiệu quả, thành công.

Việt Nam - địa điểm quan trọng của nhà đầu tư Nhật Bản
Không đứng vị trí số 1, nhưng Nhật Bản hiện là đối tác đầu tư quan trọng hàng đầu của Việt Nam, dòng vốn từ đất nước Mặt trời mọc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư