Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Kymdan bán hàng online tại thị trường Mỹ
Thế Hoàng - 05/01/2018 20:37
 
Công ty Kymdan, nhà sản xuất và cung cấp nệm (đệm) cùng các sản phẩm phụ như: giường, gối, salon vừa mở bán các sản phẩm nệm và gối cao su thiên nhiên dành cho toàn thị trường Mỹ trên website kymdan.us.
Theo Kymdan, cùng với việc mở bán online, công ty cũng chi hàng triệu USD mở rộng cửa hàng đầu tiên nằm trên trục giao lộ chính Beach Blvd., thành phố Westminster, bang California, Mỹ.
Theo Kymdan, cùng với việc mở bán online, Công ty cũng chi hàng triệu USD mở rộng cửa hàng đầu tiên nằm trên trục giao lộ chính Beach Blvd., thành phố Westminster, bang California, Mỹ.

Theo thông báo của Công ty Kymdan, sản phẩm bán online được doanh nghiệp này bảo hành 15 năm, giao miễn phí tận nhà cho khách ở mọi tiểu bang của Mỹ.

Nhân dịp mở bán và đón chào năm mới 2018, tất cả sản phẩm nệm được giảm giá 30-35%, tặng kèm gối cao su thiên nhiên cho các khách hàng mua nệm từ nay đến 31/1/2018.

Đại diện Kymdan cho biết, cùng với việc mở bán online, công ty cũng chi hàng triệu USD mở rộng cửa hàng đầu tiên nằm trên trục giao lộ chính Beach Blvd., thành phố Westminster, bang California. Văn phòng và nhà kho rộng hơn 772 m2 được xây dựng tại thành phố Cerritos cùng Bang.

Được biết, Mỹ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Kymdan trong nhiều năm qua. 

Năm 2016, với chứng nhận sản phẩm kháng cháy do Cục Nội thất và Cách nhiệt bang California cấp, nệm Kymdan đã được phép lưu hành trên toàn thị trường Mỹ.

Tháng 7/2017, Underwriters Laboratories (UL) của Mỹ tiếp tục cấp giấy chứng nhận khả năng kháng vi khuẩn và khả năng kháng nấm mốc cho sản phẩm Kymdan. Tổ chức này khẳng định, Kymdan là nệm cao su thiên nhiên đầu tiên trên thế giới đáp ứng được cả hai tiêu chí.

Công ty Kymdan có nhà máy đặt tại Khu Công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh, rộng 108.163 m², 02 xí nghiệp trực thuộc (Xí nghiệp may xuất khẩu, Xí nghiệp sản xuất hàng nội thất), 02 công ty Kymdan ở nước ngoài là Mỹ và Australia, 03 chi nhánh quản lý hệ thống phân phối các khu vực trong nước, hơn 500 cửa hàng - chi nhánh và đại lý trong và ngoài nước.

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt của sản phẩm Kymdan là công nghệ sản xuất nệm cao su thiên nhiên đang được ứng dụng tại Nhà máy hoàn toàn là công nghệ riêng do doanh nghiệp nghiên cứu và phát minh, không giống với bất kỳ công nghệ của doanh nghiệp cùng ngành nào khác ở Việt Nam và thế giới đang sử dụng.

Hơn thế nữa, để phù hợp với quy trình sản xuất riêng, mọi trang thiết bị, dây chuyên sản xuất tự động hóa, cơ giới hóa cũng đều do Kymdan tự nghiên cứu và chế tạo.

Chính nhờ công nghệ sản xuất riêng mà sản phẩm Kymdan đã thành công trong việc cạnh tranh được với các dòng sản phẩm nệm khác trên thị trường.

Hàng tiêu dùng “đổ bộ” sàn thương mại điện tử
Ngành hàng tiêu dùng nhanh, với vô vàn sản phẩm tiêu dùng, từ mỳ gói, sản phẩm sữa, giấy vệ sinh… lũ lượt “đổ bộ” lên các trang thương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư