Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Sự kiện: Làn sóng đầu tư từ Nhật Bản
  • Hòa quyện phong cách làm việc Nhật - Việt
    Để phát triển mạnh tại Việt Nam, điều trước tiên phải đào tạo được một đội ngũ nhân viên gắn bó lâu dài và có trình độ cao; người quản lý Việt Nam có thể giải quyết bất cứ tình huống nào khi không có người Nhật nào có mặt ở đó. Ông Hattori Kiyoshi, Tổng giám đốc Công ty Nastec Việt Nam (Nhật Bản) chia sẻ cùng Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn.
  • JICA Việt Nam có lãnh đạo mới
    Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam (JICA) đã có Trưởng đại diện mới sau khi ông Tsuno Motonori kết thúc nhiệm kỳ công tác cách đây ít ngày.
  • Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt Nam – Nhật Bản 2013
    Sáng nay (9/10), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp với Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) và Hiệp hội các doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM (JBAH) tổ chức Diễn đàn xúc tiến thương mại và đầu tư Việt Nam - Nhật Bản tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP.HCM). Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam – Nhật Bản.
  • Hà Nội đẩy mạnh thu hút đầu tư trực tiếp từ Nhật
     Đề án "Đẩy mạnh thu hút đầu tư trực tiếp từ Nhật Bản trên địa bàn Hà Nội, giai đoạn 2013-2015 và những năm tiếp theo" đã được ký kết chiều 23/9 giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội và Tập đoàn Forval của Nhật Bản. >>> Quy hoạch đô thị: “Ngõ nhỏ, phố nhỏ, chung cư ở đó” >>> Nhà đầu tư Nhật Bản nhắm phân khúc chung cư cũ >>> Quảng Ninh khơi dòng vốn từ Nhật Bản >>> Những bí quyết khi làm ăn với doanh nghiệp Nhật
  • Nhật dành 500 triệu USD vốn ODA cho 3 Dự án
    Ngoại trưởng Nhật Bản Kishida Fumio cho biết, nước này sẽ dành khoản viện trợ 500 triệu USD vốn ODA cho Việt Nam cho 3 dự án thuộc giai đoạn I tài khóa 2013. >>> Thêm 3 nhà đầu tư Nhật Bản vào TP.HCM >>> Đón dòng vốn Nhật, cần chuẩn bị gì?
  • Việt Nam-Nhật Bản thúc đẩy hợp tác nông nghiệp
    Nông nghiệp Nhật Bản mới chỉ đáp ứng được trên 45% nhu cầu tiêu dùng trong nước và hàng năm vẫn phải nhập khẩu các mặt hàng nông sản. Đây được coi là lợi thế của Việt Nam để mở rộng xuất khẩu hàng hóa nông sản vào Nhật Bản.