Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Người đàn ông bị cấm bay suốt đời khi mang theo búp bê tình dục
Phạm Huyền (vnexpress) - 13/06/2018 08:46
 
Hành khách say xỉn mang theo búp bê tình dục đã buộc phi công hạ cánh khẩn tại Toulouse, Pháp.
Hãng bay không tiết lộ chính xác bao nhiêu hành khách liên quan tới sự cố. Ảnh: PA.
Hãng bay không tiết lộ chính xác bao nhiêu hành khách liên quan tới sự cố. Ảnh: PA.

Sự cố xảy ra trên chuyến bay LS397 của hãng Jet2 từ Belfast, Bắc Ireland đến Ibiza, Tây Ban Nha vào chiều 8/6. Một nhóm hành khách nam gây rối suốt chuyến bay khi ăn mừng tiệc độc thân của một người bạn. Họ cùng uống rượu và chơi đùa với một con búp bê tình dục thổi hơi, Sun đưa tin ngày 11/6.

"Cơ trưởng cảnh báo hành khách chỉ có thể uống rượu có sẵn trên máy bay, không được phép sử dụng rượu mua ở khu miễn thuế", một nhân chứng trả lời BBC. Sau đó, những người đàn ông này văng lời thô tục khi bị tiếp viên từ chối phục vụ đồ uống.

Hành khách tiết lộ một người đàn ông trong nhóm đã có hành động khiếm nhã với búp bê trước mặt trẻ em trên chuyến bay.

Phi công quyết định hạ cánh khẩn tại sân bay Toulouse, Pháp, khiến hành trình bị chậm trễ. "Hành khách không thể xuống máy bay. Trẻ nhỏ quấy khóc. Phải tốn đến 6 tiếng cho một chuyến bay lẽ ra chỉ dài 3 tiếng", một người nói trên ABC.

Phil Ward, giám đốc điều hành Jet2, khẳng định chuyến bay phải chuyển hướng do "một hành khách có hành động gây rối nghiêm trọng".

"Chúng tôi không thể nhẹ tay với hành động mất trật tự như vậy trên máy bay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ phi hành đoàn, đảm bảo hành khách này phải chịu trách nhiệm cho những hành vi của mình. Thực tế Jet2 đã cho anh ta vào danh sách cấm bay suốt đời", ông Ward nói.

 

Búp bê tình dục thông minh biết tâm sự sắp được bán
Búp bê robot tình dục giờ không chỉ còn là khái niệm trong phim chàng điệp viên Austin Powers, hay phim khoa học viễn tưởng, mà giờ nó sắp được bán...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư