Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Người mẫu Quỳnh Mai bị cấm diễn vì thi 'chui' Asia's Next Top Model
Quỳnh Anh (vnexpress) - 25/04/2016 16:13
 
Sát giờ diễn tại Tuần thời trang Việt Nam quốc tế, nữ người mẫu bị yêu cầu ngưng diễn vì vi phạm quy chế của Sở Văn hóa Thể thao Du lịch.

Tối 24/4, người mẫu Quỳnh Mai được mời diễn trong show của nhà thiết kế Quang Nhật - một trong sáu nhà thiết kế giới thiệu sưu tập trong ngày thứ hai của Tuần thời trang. Tuy nhiên, cô nhận được lệnh cấm diễn từ ban tổ chức Tuần thời trang Việt Nam quốc tế ngay khi đêm diễn vừa bắt đầu. Không chỉ có show Quang Nhật, lệnh cấm diễn này còn áp dụng với nữ người mẫu cho tất cả show diễn khác của đơn vị này đến khi có thông báo mới của cơ quan chức năng. 

Vào buổi sáng cùng ngày, Quỳnh Mai vẫn tham gia tổng duyệt chương trình cùng nhà thiết kế và các người mẫu khác. Chia sẻ với VnExpress, đại diện của nhà sản xuất Tuần thời trang Việt Nam quốc tế cho biết: "Sau buổi tổng duyệt, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM nhắc nhở ban tổ chức về trường hợp của Quỳnh Mai. Nữ người mẫu vi phạm các quy định của cơ quan chức năng. Để tránh những điều nhạy cảm nhất, chúng tôi quyết định tạm cắt suất diễn của cô ấy đến khi cô ấy giải quyết xong sự việc".

Theo ban tổ chức, hành động này là cần thiết để đảm bảo uy tín và sự an toàn của chương trình. 

Quỳnh Mai vẫn xuất hiện bình thường trước show diễn.

Quỳnh Mai tại đêm thứ hai của Tuần thời trang Việt Nam quốc tế.

Quỳnh Mai chia sẻ cô đã vi phạm quy chế thi cử khi tham dự Asian’s Next Top Model 2016 tại Singapore không xin giấy phép. Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM đã gửi thư mời cô đến làm việc ba lần liên tiếp sau khi về Việt Nam từ cuộc thi, nhưng vì thường xuyên đi diễn nên cô chưa đến trình diện. Sau ba lần hẹn không thành, cô phải chuyển sang làm việc với Bộ Công An vào 9h ngày 26/4. 

Người mẫu thừa nhận sai sót khi trễ hẹn trình diện với cơ quan chức năng và chia sẻ rất buồn vì bị cấm diễn đột ngột. Quỳnh Mai nói: "Trước khi làm việc với Bộ Công An và có kết luận chính thức về sai phạm của tôi, tôi nghĩ mình vẫn có quyền được tham dự các show diễn. Ngoài ra, tôi nghe nói số tiền phạt khá lớn với một người mẫu trẻ như tôi. Bản thân tôi khi đi thi Asia’s Next Top Model đã phải tự trang trải tất cả. Đến khi về Việt Nam, dù có nổi tiếng hơn một chút, thu nhập của tôi cũng chẳng tăng mấy". 

Người mẫu Quỳnh Mai sinh năm 1995, cao 1,71 m với số đo ba vòng 88-60-101, xuất thân là một vũ công. Tại Vietnam 's Next Top Model 2013, Quỳnh Mai gây ấn tượng với khán giả bởi nụ cười rạng rỡ và những bước nhảy điêu luyện ở vòng casting. Từng vào top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 30 cuộc thi So you think you can dance, Quỳnh Mai khá tự tin về khả năng trình diễn và nhạc cảm... Cô đi thi Asian’s Next Top Model 2016 nhưng bị loại từ tập ba.

Người mẫu Quỳnh Nga thi 'chui' Hoa hậu Đông Nam Á
Nguyễn Thị Quỳnh Nga cho biết cô nhận được lời mời từ ban tổ chức cuộc thi nhan sắc quốc tế quá gấp nên không kịp xin phép cơ quan quản lý.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư