Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Những khoảnh khắc siêu quậy của sinh viên trong mùa chụp ảnh kỷ yếu
Hoàng Nam - 14/11/2014 07:31
 
Rực rỡ, sôi động, trẻ trung, xinh đẹp, hồn nhiên... là những cảm nhận của mọi người khi bắt gặp những bạn sinh viên trong mùa chụp ảnh kỷ yếu năm nay.
TIN LIÊN QUAN

Năm nào cũng vậy, gần cuối năm, thời điểm các bạn sinh viên năm cuối chuẩn bị cho thời gian đi thực tập, rời ghế giảng đường bước vào đời. Đây cũng là thời điểm các bạn tranh thủ đi chụp lại những tấm hình ghi lại những kỷ niệm của tuổi sinh viên.

Các nữ sinh duyên dáng với những bộ áo dài rực rỡ bên cạnh những nam sinh trưởng thành hơn trong bộ veston. Nhưng, tất cả vẫn không giấu được nét trẻ trung, sôi nổi đầy sức sống của tuổi trẻ.

Cùng Infonet ngắm nhìn những tấm hình mang đậm phong cách sinh viên Việt Nam:

 

Hài hước sai sót ở cuốn sách phổ biến tài sản văn hóa dân gian

Hài hước sai sót ở cuốn sách phổ biến tài sản văn hóa dân gian

Sách được xuất bản và nộp lưu chiểu “năm 20121,” cuốn sách có 272 trang nội dung nhưng phần mục lục lại chỉ thống kê đến trang 71… Đó là những sai sót “đập trực diện” vào mắt người đọc khi lật giở một số cuốn sách thuộc “Dự án công bố, phổ biến tài sản văn hóa, văn nghệ dân gian các dân tộc Việt Nam.”  

Vietnam’s Got Talent: Huyền bí, kịch tính và hài hước

Vietnam’s Got Talent: Huyền bí, kịch tính và hài hước

(Baodautu.vn) Vòng sơ loại của Vietnam's Got Talent 2014 đã đến tập 6, nhiều tài năng đặc sắc được hé lộ. Chương trình năm nay thu hút khá nhiều tiết mục ảo thuật thú vị bên cạnh đó là màn sáng tạo âm thanh từ những chiếc cốc gây sốt của 4 chị em!

Giới trẻ Hà Thành hào hứng trong đêm Halloween ở Phố cổ

Giới trẻ Hà Thành hào hứng trong đêm Halloween ở Phố cổ

Những trang phục rùng rợn, hài hước, ngộ nghĩnh... những khuôn mặt ma quỷ, hay những nhân vật cổ tích cùng xuất hiện trong đêm hội Halloween đã làm giới trẻ Hà Thành có một đêm vui vẻ, ý nghĩa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư