Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Samsung năm thứ 7 liên tiếp đạt danh hiệu thương hiệu hàng đầu châu Á
Nhã Nam - 13/06/2018 21:50
 
Công ty Điện tử Samsung chính thức được bình chọn là thương hiệu hàng đầu châu Á năm thứ 7 liên tiếp, theo kết quả từ cuộc khảo sát trực tuyến hàng năm “Top 1000 Thương hiệu hàng đầu châu Á” do Tạp chí Campaign Asia-Pacific phối hợp với Nielsen thực hiện.
TIN LIÊN QUAN

Công ty Điện tử Samsung chính thức được bình chọn là thương hiệu hàng đầu châu Á năm thứ 7 liên tiếp, theo kết quả từ cuộc khảo sát trực tuyến hàng năm “Top 1000 Thương hiệu hàng đầu châu Á” do Tạp chí Campaign Asia-Pacific phối hợp với Nielsen thực hiện.

Bảng xếp hạng tổng hợp từ 17 danh mục sản phẩm chính, bao gồm xe hơi, bán lẻ, thực phẩm và điện tử gia dụng, được dựa trên trải nghiệm của người tiêu dùng để đánh giá giá trị của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. 

.
.

Ông Steve Lee, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Công ty Điện tử Samsung tại Đông Nam Á và châu Đại Dương cho biết, Samsung rất vinh dự được nhận giải thưởng này một lần nữa. “Đây chính là minh chứng cho sự hài lòng của khách hàng dành cho chúng tôi, cũng như cho sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Trong quá trình phát triển thương hiệu, Samsung luôn cam kết đổi mới để mang đến nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm mới cho khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi”, ông Steve Lee nói. 

Cuộc khảo sát này nhằm mục đích thăm dò ý kiến của người tiêu dùng tại 13 thị trường: Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Để đảm bảo kết quả thu được một cách chính xác nhất, cuộc khảo sát đã được tiến hành ở nhiều độ tuổi, giới tính và mức thu nhập hàng tháng của các hộ gia đình khác nhau nhằm mang tính đại diện.

Thông tin cho biết, trong suốt thời gian qua, Samsung đã không ngừng nỗ lực hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn, tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu hàng đầu châu Á, với vai trò là một công ty dẫn đầu đổi mới và một công dân quốc tế.

Mỗi năm Samsung đầu tư 14 tỷ USD vào nghiên cứu và phát triển (R&D) để có những bước đi tiên phong trong sáng tạo công nghệ mới. Hơn 1/5 nhân viên của Công ty làm việc trong các bộ phận R&D và những cam kết này đã giúp Samsung duy trì được vị thế dẫn đầu của mình trong ngành.

Các sản phẩm được ra mắt gần đây, ví như Samsung Galaxy S9 và S9+, hay TV Samsung QLED 2018…, đã phần nào thể hiện tầm nhìn và mục tiêu mà Samsung đang theo đuổi. 

Bên cạnh đó, tận dụng các công nghệ hiện đại và mạng lưới toàn cầu của mình, Samsung đã và đang đóng góp cho xã hội cũng như xây dựng một mối quan hệ vững chắc với các cộng đồng địa phương.

Tại Đông Nam Á và châu Đại Dương, Samsung hiện đang nâng cao giá trị xã hội thông qua các kiến thức chuyên môn và công nghệ tiên tiến cung cấp cho cộng đồng. Công ty tin rằng giáo dục là hạt giống của sự đổi mới và luôn quan tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên tiếp cận phương pháp giáo dục thông minh hơn.

Với việc hợp tác cùng các cơ quan chính phủ, các tổ chức phi chính phủ cũng như các cơ sở dạy nghề tại địa phương, Samsung đã thành lập hơn 170 trường học thông minh và 26 viện công nghệ trên khắp nơi trong khu vực. Các chương trình này cho phép học sinh, sinh viên học tập trong một môi trường ứng dụng công nghệ nâng cao và được đào tạo các kỹ năng cần thiết. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư