Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Sốc: Van Gaal lên kế hoạch chia tay với 10 ngôi sao của MU
Huy Đồng - 17/07/2014 10:53
 
Chưa đầy một tuần sau khi kết thúc hành trình World Cup 2014 cùng đội tuyển Hà Lan, huấn luyện viên Louis van Gaal đã có mặt tại Manchester (Anh) để đảm nhận vai trò mới
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
"Thảm họa" Tạ Biên Cương gây "ức chế" xem chung kết World Cup
Tuyển Đức nhận tiền thưởng kỷ lục cho đội vô địch World Cup
Argentina vs Đức: Hai thế hệ vàng quyết chiến vì một Cúp Vàng
Brazil vs Hà Lan: Quyết chiến vì danh dự
   
  Van Gaal thảo luận cùng trợ lý Ryan Giggs và Giám đốc điều hành Ed Woodward  

Ngay sau khi có mặt tại Manchester, van Gaal đã đến trung tâm huấn luyện Carrington để bắt đầu công việc mới tại câu lạc bộ Manchester United.

Xuất hiện trước ống kính máy ảnh ở cổng chính trung tâm Aon Training Complex, van Gaal mặc bộ vest màu xanh khá trẻ trung, đứng cạnh trợ lý Ryan Giggs và Giám đốc điều hành Ed Woodward.

Ngay khi vừa đặt chân tới trung tâm huấn luyện của "Quỷ đỏ" thành Manchester, chiến lược gia 62 tuổi đã bỏ qua các lễ nghi chào hỏi thông thường mà ngay lập tức lao vào sân tập cùng các học trò.

Theo dự kiến, vào chiều nay (17/7), chiến lược gia người Hà Lan sẽ có buổi họp báo đầu tiên với tư cách huấn luyện viên Man United

Dù chưa có thông báo nào chính thức nhưng theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), Van Gaal đã lên kế hoạch nói lời chia tay với 10 ngôi sao của sân Old Trafford là Ashley Young, Wilfried Zaha, Marouane Fellaini, Bebe, Anderson, Tom Cleverley, Luis Nani, Nick Powell, Patrice Evra và Javier Hernandez./.


 

Manchester United đại thắng trận đầu Rygan Giggs cầm quân Manchester United đại thắng trận đầu Rygan Giggs cầm quân

() Trong trận đầu tiên của Rygan Giggs làm HLV tạm quyền Manchester United (MU) tiếp Norwich trên sân nhà, Rooney và Mata mỗi người lập một cú đúp mang về chiến thắng 4 sao cho MU.

Sa thải David Moyes giúp cổ phiếu Manchester United tăng kỷ lục Sa thải David Moyes giúp cổ phiếu Manchester United tăng kỷ lục

Giá cổ phiếu của Man Utd trên sàn chứng khoán New York (Mỹ) lên mức cao nhất kể từ khi cựu HLV Alex Ferguson nghỉ hưu năm ngoái.

David Moyes bị sa thải David Moyes bị sa thải "ôm" theo 15 kỷ niệm buồn ở Manchester United

() Chỉ sau 10 tháng làm việc tại Old Trafford, huấn luyện viên David Moyes cuối cùng cũng đã phải nhận trát sa thải từ Manchester United, trở thành huấn luyện viên đầu tiên bị Quỷ đỏ sa thải trong vòng 1/4 thế kỷ qua, từ sau Ron Atkinson.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư