Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Thanh Hóa khai mạc chương trình “Tự hào hàng Việt”
Sĩ Chức - 28/08/2013 22:58
 
Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và tháng khuyến mãi năm 2013, tối 28/8, Siêu thị Co.opMart Thanh Hóa đã phối hợp với Sở Công thương Thanh Hóa tổ chức Khai mạc chương trình “Tự hào hàng Việt”.

Chương trình nhằm giới thiệu tới người tiêu dùng những sản phẩm sản xuất trong nước chất lượng tốt và giá cả hợp lý, đặc biệt là những sản phẩm giảm giá sâu trong thời gian dài, góp phần bình ổn giá hàng tiêu dùng, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội.

Đại diện Sở Công thương Thanh Hóa và Siêu thị Co.opMart Thanh Hóa
làm nghi thức khai mạc chương trình

Được biết, Chương trình “Tự hào hàng Việt” năm 2013 đã được áp dụng tại 63 siêu thị Co.opmart trên toàn quốc, hơn 60 cửa hàng Co.op Food và đại siêu thị Co.opXtraPlus Thủ Đức.

Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm với kinh phí hơn 150 tỷ đồng và nhận được sự đồng hành hưởng ứng của hơn 600 nhà cung cấp sản xuất hàng hóa tại Việt Nam.

Nét mới của chương trình “Tự hào hàng Việt” năm nay là hoạt động Đồng hành cùng hàng Việt. Đây là chuỗi hoạt động bán hàng lưu động được tổ chức lần lượt trên mọi miền, từ đất mũi Cà Mau, qua khu vực miền Đông Nam bộ, miền Trung và Tây Nguyên đến Thủ đô Hà Nội và những tỉnh địa đầu tổ quốc.

Tại Thanh Hóa, chương trình được tổ chức tại những khu vực các huyện, xã vùng sâu, vùng xa, khu công nghiệp – khu chế xuất…Chương trình sẽ được kéo dài đến hết ngày 24/9/2013.

Thanh Hóa: Giải bài toán nông dân bỏ ruộng
Hiện tượng bỏ ruộng, trả ruộng tại Thanh Hóa tuy chưa phải là  vấn đề nghiêm trọng và phổ biến, nhưng đã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư